Ngày 25/2/2015 Công ty TNHH MTV Hanel vừa tổ chức trồng cây tại Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, sự kiện nhằm hưởng ứng phong trào Tết trồng cây nhớ ơn Bác của Thủ đô và cả nước.

Ông Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành của thành phố, đã tham dự sự kiện.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và các đại biểu đã đến thăm và tham gia trồng cây tại dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội do Công ty TNHH MTV Hanel làm chủ đầu tư.

{keywords}

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trồng cây tại khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội

Tại đây, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đánh giá, trong tương lai không xa đây sẽ là công viên công nghệ cao của Thủ đô, vì vậy càng không thể thiếu cây xanh. Bí thư Thành ủy yêu cầu đơn vị phải trồng cây, chăm sóc thật hiệu quả, góp phần bảo vệ và cải thiện môi trường.

Trong những năm qua, phong trào trồng cây ở Hà Nội đã đạt được những kết quả hết sức to lớn, góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

{keywords}

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel cho biết Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội có tổng diện tích 43,45 ha, tổng vốn đầu tư 55 triệu USD.

Thời gian qua, mặc dù còn rất nhiều khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng, lo nguồn vốn đầu tư… nhưng Với nỗ lực của công ty TNHH MTV Hanel cùng sự ủng hộ từ các cơ quan, ban ngành Thành phố và chính quyền địa phương quận Long Biên dự án đang được triển khai đúng tiến độ.

{keywords}

Toàn cảnh Tết trồng cây tại khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội

Đến nay, hạ tầng khu Công viên công nghệ phần mềm đã cơ bản được hoàn thành. Trong năm 2015 Hanel sẽ hoàn thiện nốt phần hạ tầng và bắt đầu triển khai từng hạng mục của dự án để phấn đấu hoàn thành vào năm 2018.

Hanel cũng đặt mục tiêu xây dựng Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội trở thành khu công nghệ cao điển hình của Thủ đô và cả nước, góp phần xây dựng nền kinh tế Thủ đô định hướng theo tri thức và công nghệ.

Vĩnh Phú