Không còn quá nhiều những gam màu tối của mùa đông u ám, street style tuần này rực rỡ hơn với những gam màu trẻ trung và nổi bật.

{keywords}

Trong set đồ này, váy và áo khoác cùng tông màu beige dịu mắt được kết hợp hài hòa với túi xách. Đôi giày cũng chính là một trong những điểm nhấn quan trọng khiến tổng thể trang phục lạ mắt và hấp dẫn hơn.

 

{keywords}

Chiếc áo khoác sở hữu gam màu nóng vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể lại tạo phong cách năng động nhưng vẫn vô cùng thanh lịch cho quý cô này. Bên cạnh đó, chiếc túi tua rua được kết hợp ăn ý với giày bệt thoải mái, rất thuận tiện cho những nàng hay di chuyển.

{keywords}

Áo khoác giả lông thú - xu hướng thời trang đình đám Thu/Đông 2014 có phần trông già dặn nhưng được trẻ hóa ngay lập tức khi đi cùng với mũ rộng vành và boots cao cổ. Xuyên suốt trang phục là tông màu xám với điểm nhấn là họa tiết thổ cẩm của áo trong.

{keywords}

Với màu sắc bắt mắt nhưng vẫn dịu dàng như thế này, sự cầu kỳ về kiểu dáng là có lẽ là điều không cần thiết. Chiếc áo khoác đã phù phép bộ đồ thường thấy trong mùa nóng trở nên phù hợp hơn với những ngày thời tiết se lạnh.

{keywords}

Đây là một set đồ đáng để học hỏi khi quý cô này phối áo khoác denim với jeans và boots cao gót mũi nhọn, nhấn nhá bằng chiếc túi xách họa tiết da báo cho vẻ ngoài duyên dáng và thanh lịch.

 

{keywords}

Bí quyết của quý cô này là sự tương đồng về màu sắc giữa áo và váy cùng việc dùng màu sắc ăn ý trong tổng thể.

{keywords}

Cá tính và sang trọng là 2 từ hoàn hảo nhất để nói về street style này. Quần ống rộng kết hợp hoàn hảo với boots cao gót mũi nhọn, đi cùng áo khoác lông thêm điểm nhấn lạ mắt là chiếc túi tua rua cùng màu.

{keywords}

Áo khoác màu tím pastel được quý cô này kết hợp vô cùng đơn giản cùng quần skinny đen, nhưng lại đem lại hiệu ứng nổi bật đến bất ngờ.

{keywords}

Quý cô này đã lựa chọn phụ kiện làm điểm nhấn cho set đồ thuần trắng của mình. Boots cao gót, mũ len và cả clutch đều làm tốt nhiệm vụ cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục.

{keywords}

Chọn cho mình chiếc áo len dáng oversized, quý cô này đã khéo phối đồ khi thêm điểm nhấn bằng phụ kiện cùng tông thời thượng.

{keywords}

Với chiếc áo khoác trơn màu nổi như thế này, sandals cao gót đơn giản màu đen sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

 

{keywords}

Một set đồ mang hơi hướng Vintage ấn tượng nhưng vẫn rất nữ tính là những gì quý cô này mang đến cho chúng ta. Đôi giày được phối ăn ý với áo gilet, nhưng chính chiếc mũ đã đưa bộ trang phục lên một tầm cao mới.

 

{keywords}

Sự kết hợp layer chính là điểm nhấn nổi bật làm nên phong cách cho quý cô này, cách kết hợp bộ suit cùng áo khoác dáng dài mang hơi hướng menswear nhưng vẫn đầy nữ tính.

{keywords}

Chiếc áo len với kiểu dáng đơn giản vốn đã nổi bật nay lại được nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện từ túi xách cho tới boots đã tạo cảm giác bộ trang phục vừa cá tính, lại phảng phất nét phóng khoáng trong thời trang của quý cô này.

(Theo Trí Thức Trẻ)