Do muốn thay đổi không khí phòng the, tôi vài lần cố ý "mạnh tay" giống như "cưỡng bức" bà xã. Không ngờ bị bà xã phản ứng mạnh, còn bị "chiến tranh lạnh". Tôi thấy mình không sai...

Tr.Lanh (TP.HCM)

Một trong những cách có thể giúp các ông vực dậy gối chăn buồn tẻ là đổi mới hình thức qua chiêu "cưỡng bức" vợ (có kiểm soát). Tuy vậy "cưỡng bức" cần được hiểu thấu đáo, tránh nghĩ và làm theo nghĩa "đen" mà sinh chuyện không hay.

Đại để người ta nhắn gửi các ông thể hiện một sự vồ vập, cường độ cao, bất ngờ trong chăn gối nhằm tạo sự mới mẻ cho người chung chăn gối. Cụ thể thì các ông chồng nên chuyển từ chậm rãi, lịch sự sang "thô bạo", "cưỡng đoạt", nhưng tất cả phải được đặt trong sự kiểm soát và người thực hiện chúng với tâm thế cứu giá tình dục đơn điệu.

{keywords}

Nhiều phụ nữ đồng ý sự "mạnh tay" của lang quân bởi nó bất ngờ mang lại cho họ một trải nghiệm mới, khác thường, đặc biệt với những quý bà, quý cô có "tố chất" mạnh. Sự chiếm đoạt của lang quân đã thành công như một cú "sốc điện" chăn gối với các bà.

Vấn đề là có không ít ông chồng lại tiếp thu cách thay đổi không khí chăn gối này mà bỏ mất... hai dấu ngoặc kép, nghĩa là thay vì một chút thô bạo, cưỡng đoạt phải chăng, có kiềm chế thì họ lại... thẳng tay với vợ; thay vì giúp người dưới gối thay đổi không khí thì họ lại chẳng màng tiếc ngọc thương hoa.

Hậu quả thế nào không khó đoán, bởi hầu hết phụ nữ, dù khát khao "ăn to nói lớn" đến đâu cũng chỉ chấp nhận sự "cưỡng bức" trong ngoặc kép, chứ không phải là gã "võ biền" thô lậu đổ ập lên người mình giằng xé.

Sai lầm chính của các ông đã đánh đồng một hướng dẫn có tính định hướng thành việc làm cụ thể. Thất bại còn do các ông quên đọc "hướng dẫn" kèm theo, chẳng hạn người ta khuyên trước khi chiếm đoạt phải thăm dò trước thái độ và cả tố chất của vợ. Với một phụ nữ nhạy cảm thì cưỡng bức dù với hình thức nào cũng là một hành động không thể chấp nhận.

Sau cùng, đừng quên "cưỡng bức" chỉ là một trong những chiêu thức làm mới tình dục. Thực tế cho thấy với một chút kiểm soát và khéo léo thì sự "thô bạo" thông minh này của các ông có thể mang lại kết quả khả quan, nhất là với những cuộc gối chăn đã rơi vào cảnh buồn tẻ quá lâu.

BS Đỗ Minh Tuấn

(Theo Phunuonline)