Làm bánh kem dâu bằng nồi cơm điện, bạn đã từng thử chưa? Ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện Hitachi được tích hợp nhiều chương trình đa dạng với chế độ nấu tự động giúp bạn trổ tài ẩm thực mà vẫn tiết kiệm thời gian.

Xin giới thiệu đến các bạn công thức làm bánh kem dâu thơm ngon bằng nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD18Y, dung tích 1,8L được thực hiện với chế độ nấu tự động. (Auto Recipe)

{keywords}

Nguyên liệu: (Phục vụ 5 - 6 khẩu phần)
Bột mì tinh: 300 gram
Bơ mặn cắt nhỏ: 180 gram
Trứng: 4 quả
Đường mịn: 100 gram
Sữa tươi: 30 gram
Hương dâu; 2 muỗng
Mứt dâu khô cắt nhỏ: 200 gram
Vài giọt màu thực phẩm màu hồng
Shortening để áo khuôn
Mứt dâu để trang trí

Hướng dẫn thực hiện:

1. Bột mì rây mịn.

2. Đánh mịn bơ. Từ từ thêm đường và đánh bông hỗn hợp với tốc độ vừa cho đến khi bột nở và chuyển sang màu nhạt. 3. Thêm trứng từng quả một, tiếp tục đánh bông hỗn hợp. Giảm tốc độ, luân phiên thêm bột mì và sữa. Tiếp tục đánh bông hỗn hợp. Thêm hương dâu và mứt dâu khô cắt nhỏ và khuấy nhẹ để trộn đều với bột.

4. Dùng cọ phết đều shortening để áo khuôn mặt trong lòng nồi cơm điện. Đổ hỗn hợp bột vào nồi rồi đóng nắp lại. Nhấn nút Auto Recipe. Chọn số 38*2. Thời gian nấu được tự động thiết lập cho 40 phút. Nhấn nút Cook. Món bánh hoàn thành khi nút Off/ Warm sáng màu xanh lá. Nhấc nồi ra ngoài và để nguội trong 5 phút. Đặt bánh trên giá và để nguội hoàn toàn. Cuối cùng cắt bánh, phết mứt dâu trang trí và thưởng thức.

Đơn giản nhờ chế độ nấu tự động

Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, nhấn nút chọn chương trình Auto Recipe (Nấu tự động), chọn menu mang số tương tứng với công thức món ăn (trong sách dạy nấu ăn), món ăn sẽ được tự động nấu đến khi hoàn tất.

{keywords}

Mua nồi Hitachi bạn còn được tặng kèm dạy nấu ăn gồm 40 công thức nấu ăn phong phú tuyển chọn từ Việt Nam, Malaysia, Trung Hoa… Công thức nấu được tích hợp bằng mã số trong nút Auto Recipe (Nấu tự động).

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nồi cơm điện tử tự động Hitachi RZ-DMD18Y

Truy cập website Hitachi:
http://www.hitachiconsumer.com/vn-vie/index.aspx

Hoặc gọi đến số (84-08) 3824 8502 để được tư vấn thêm thông tin về nồi cơm điện tử với chế độ nấu tự động của Hitachi.

Thanh Triết