Clip ghi lại 45 ngày du lịch Việt Nam do hai anh em người Nga thực hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều, khi vẻ đẹp của cảnh sắc đất nước mình được tái hiện tuyệt vời qua ống kính của những vị khách nước ngoài.

Đất nước Việt Nam xinh đẹp và nhiều bất ngờ vẫn chưa bao giờ hết những điều thú vị để người yêu du lịch khắp thế giới bớt say mê. Đã từng có rất nhiều clip, bộ ảnh và những bài phóng sự tuyệt vời về cảnh đẹp của Việt Nam. Và mới đây nhất, clip The road story VietNam - Câu chuyện trên đường Việt Nam của hai anh em người nước ngoài ghi lại, đã thực sự chinh phục những tín đồ yêu xê dịch của cả Việt Nam lẫn nước ngoài.

Clip của hai anh em người Nga là Georgy Tarasov và Daniil Tarasov đã dành ra 45 ngày để chu du khắp đất nước Việt Nam. Với đủ mọi phương tiện, từ tàu hoả, xe đạp, xe máy cho đến đi bộ và đi thuyền, cả hai đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở những địa điểm ngoạn mục mà có lẽ, ngay cả nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng chưa từng đặt chân tới. Trên mỗi nơi mình đi qua, họ đều ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, không chỉ của chính mình mà còn của người dân, trẻ nhỏ hay cảnh lao động ở những miền đất ấy. "45 ngày du hành tuyệt vời tại Việt Nam", đó là những gì mà họ dùng để nói về quãng thời gian của mình trên dải đất chữ S.

Nhanh chóng, clip này đã được khá nhiều các bạn trẻ Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Nhưng điều tuyệt vời hơn cả, đó là rất nhiều người xem trên toàn thế giới đã trầm trồ và dành nhiều lời khen cho những thước hình ghi lại một Việt Nam lung linh và sống động. "Đẹp tuyệt và đầy cảm hứng! Chắc chắn tôi sẽ ghé thăm nơi này", "Cảm ơn đã giúp tôi nhớ lại những kỷ niệm về Việt Nam", "Clip tuyệt nhất về du lịch Việt Nam mà tôi đã từng xem", tất cả đều là những bình luận sôi nổi của người yêu du lịch thế giới sau khi xem clip này.

Còn bây giờ, hãy cùng xem lại clip tuyệt vời này và ngắm nhìn Việt Nam đẹp lộng lẫy nhưng không kém phần dung dị trong ống kính của hai khách du lịch dễ thương này nhé.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

(Theo Trí thức trẻ)