Lựa những sắc màu trầm và kết hợp cùng phụ kiện nổi bật là phong cách được các quý cô Hà Thành chọn xuống phố tuần này.

{keywords}

Bộ đồ tông đen của quý cô này được khéo léo kết hợp của áo len mỏng và chân váy peplum tán đinh viền cạp váy.

 

{keywords}

Điểm nhấn thú vị về cả màu sắc cũng như chi tiết chính là chiếc khăn xếp ly choàng nhẹ qua vai, sắc màu tươi tắn của khăn "ăn dơ" với giày đỏ đem lại vẻ ngoài sang trọng và thời thượng cho quý cô này.

{keywords}

Cách chọn đồ của quý cô này tuy đơn giản nhưng lại không hề tẻ nhạt, bởi thiết kế pha trộn sắc trắng nằm trên các điểm nhấn nổi bật của chiếc váy. Thêm vào đó, sự kết hợp tinh tế cùng với túi xách màu kem cũng đem lại sự bắt mắt cho bộ đồ.

{keywords}

Quý cô này xuống phố với street style đầy vẻ cá tính, trẻ trung và ấn tượng. Có thể thấy rằng, chiếc áo khoác vải tweed ghi sáng được thiết kế viền xù sợi vải, khoác ngoài váy len được pha lẫn mảng ghi - đen lại càng thể hiện sự tinh tế trong cách kết hợp đồ. Ngoài ra, cách kết hợp tất họa tiết ngang đùi đi cùng giày moca đen bóng đầy ăn ý đã tạo nên phong cách thu hút mọi ánh nhìn cho chủ nhân.

{keywords}

Bộ đồ tông đen của quý cô này được kết hợp bằng các items nổi bật. Áo khoác da in chìm họa tiết hoa mặc cùng váy xẻ đùi khá táo bạo đã đem lại vẻ ngoài đầy thu hút cho quý cô này.

{keywords}

Xuống phố với trang phục năng động và tiện lợi luôn được các quý cô đặt lên hàng đầu...

 

{keywords}

... bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp áo khoác và áo nỉ sắc lông chuột cùng legging đen co giãn và boots da lộn cổ thấp.

 

{keywords}

Với chân váy bút chì, thay vì phối cùng sơ mi, vest hay blazer, các quý cô hoàn toàn có thể chọn áo len chui đầu mềm mại như quý cô này để mặc cùng cho ngày xuống phố cuối tuần.

{keywords}

Mặc dù diện cả bộ đồ tối màu nhưng quý cô này vẫn hoàn toàn nổi bật bởi cách lựa chọn phụ kiện với các chi tiết kim loại bắt mắt.

 

{keywords}

Kiểu quần váy "skort" chất liệu da được khá nhiều các quý cô lựa chọn mặc trong mùa đông, bởi độ tiện lợi khi di chuyển cũng như dễ dàng kết hợp với trang phục mặc kèm.

{keywords}

Quần jeans cạp cao chưa khi nào nằm trong danh sách lạc mốt mỗi năm, đặc biệt với cách kết hợp đặc trưng cùng áo da dáng biker lại càng khiến cho set đồ của quý cô này thêm phần cá tính.

{keywords}

Nếu để ý kỹ, có thể thấy giày cap-toe mũi đen với họa tiết hình học trên nền trắng càng giúp tăng vẻ hiện đại và thời trang cho bộ đồ. 


(Theo Trí Thức Trẻ)