Chỉ cần sở hữu những cách quàng khăn đẹp, các cô nàng hoàn toàn có thể biến đổi phong cách trong nháy mắt.

Một chiếc khăn to bản và những cách quàng đa dạng, bạn hoàn toàn có thể biến đổi phong cách trong nháy mắt. Không cần phải quá cầu kì về trang phục hay phụ kiện, sự sang trọng và đẳng cấp đôi khi có thể được tạo ra từ những bí quyết nhỏ mang đầy tính sáng tạo.

Đừng nghĩ tới những chiếc khăn bản to như một phụ kiện giữ ấm. Để quàng khăn kiểu này đẹp, bạn có 3 cách biến đổi cơ bản: buộc túm, quàng như áo khoác ngoài và buông hờ.

1. Coi khăn như áo khoác

Coi chiếc khăn như áo khoác ấm áp và chú ý tới màu sắc trang phục phía trong là đủ để có vẻ ngoài ấn tượng.

Blanket scarves chính là thuật ngữ để chỉ những chiếc khăn bản to như chăn mà bạn có thể dùng thay cho áo khoác ngoài

{keywords}

Cách mix này tạo được sự ấm áp và bạn cũng không phải "đau đầu" với việc chọn áo khoác

2. Buộc túm gọn gàng

Siêu ấm áp và siêu gọn gàng chính là ưu điểm của cách quàng khăn này. Chọn những mẫu khăn với họa tiết căn bản như răng cưa, kẻ ô hay màu tươi tắn sẽ giúp bạn dễ mix đồ hơn.

{keywords}

Khăn bản to, mỏng với màu sắc sặc sỡ nên được kết hợp với áo có màu đơn sắc để tạo điểm nhấn

3. Khoác hờ

Khoác khăn hờ bên ngoài như một phụ kiện chính là xu hướng làm các tín đồ thời trang mê mẩn bởi bạn có thể biến tấu chúng thành 1001 kiểu trang phục khác nhau.

{keywords}

Khăn quàng vắt qua vai như chiếc áo khoác dài hay mix cùng thắt lưng như điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản đều là những cách quàng khăn đẹp đáng tham khảo cho các cô nàng

4. Khăn lông

Áo lông thì xa xỉ và sang chảnh, khăn lông cũng vậy. Ưu điểm của khăn lông là không quá nặng nề và có thể được coi là phụ kiện hoàn hảo để "nâng tầm" cho bộ đồ của bạn.

{keywords}

Những mẫu khăn lông bản to có thể biến tấu đa dạng theo kiểu khoác hờ bên ngoài, quấn gọn ấm áp, đều mang lại nét sang trọng và kiêu kì.

5. Dành cho các cô nàng nhỏ nhắn

Với các cô nàng vóc dáng nhỏ nhắn, có những cách rất đơn giản để quàng khăn đẹp và thời trang.

{keywords}

Để quàng các mẫu khăn bản to thật đẹp, đừng quá tham chi tiết

Quấn khăn gọn gàng là cách dễ làm nhất, nhưng lại yêu cầu các tín đồ phải chú ý tới màu sắc và sự cân bằng giữa độ dài/độ gọn của áo và khăn.

(Theo Dân Việt)