Có 12 địa điểm mà bạn - tín đồ du lịch "phải đến" theo 12 tháng trong năm Ất Mùi.

{keywords}

Tháng 1 - Bãi biển Caribbean. Tháng 1 lạnh lẽo là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm bãi biển Caribbean xanh mượt với giá cả phải chăng. Giá khởi điểm khoảng từ 2.600 USD.

 

{keywords}

Tháng 2 - Đi trượt tuyết tại những vùng núi hẻo lánh tại các địa điểm như Colorado, Utah hay Montana sẽ mang lại cảm giác khác lạ so với việc đi tắm biển. Giá khởi điểm khoảng từ 103 USD cho vé trượt tuyết.

{keywords}

Tháng 3 - Hòn đảo Oahu, Honolulu, Hawaii. Đây là nơi sinh sống của một số bộ lạc dân tộc ít người. Bên cạnh đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng các động vật thân thiện như cá voi hay chim hải âu. Giá khoảng 660 USD.

{keywords}

Tháng 4 - Peru. Tại đây, khách du lịch có thể đến thăm những di tích cổ của người In-ca từ thế kỷ 15, cùng những khu vực rừng núi hoang dã. Giá tham quan vào tháng 4 khoảng 2.160 USD.

{keywords}

Tháng 5 - du lịch sinh thái ở Kenya. Tháng 5 là tháng sinh đẻ của các loài động vật hoang dã và bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh vật sống động, hiếm có khó tìm trong cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, giá cả của một tour khá đắt, gần 3.600 USD.

 

{keywords}

Tháng 6 - đến thăm hòn đảo Maine, Mỹ. Ngọn hải đăng Portland là địa điểm nổi tiếng nhất trên. Bên cạnh đó, khách du lịch có thể đến thăm vườn quốc gia Acadia. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức món tôm hùm đặc sản. Giá khoảng 239 USD.

{keywords}

Tháng 7 - đến thăm Mexico. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo ở San Miguel. Thành phố có rất nhiều nhà hàng ăn uống ngon bậc nhất thế giới.

{keywords}

Tháng 8 - thăm thú Maldives. Tháng 8 không phải mùa du lịch ở đây nên giá dịch vụ giảm từ 30 - 40%. Thăm quan đáy biển, tắm biển và vui chơi trong các địa điểm giải trí là những điểm thú vị ở đây. Tuy nhiên, giá cả khá cao, gần 5.000 USD.

{keywords}

Tháng 9 - chơi đùa trên bãi biển Emerald, Mỹ. Được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Emerald là địa điểm 'phải đến' trong tháng 9 khi giá dịch vụ giảm. Giá khoảng 350 USD/đêm.

{keywords}

Tháng 10 - Toronto, Canada. Thời tiết tại thành phố này thực sự dễ chịu trong những ngày này. Bên cạnh đó, thành phố nổi tiếng với các bảo tàng nghệ thuật có giá trị văn hóa cao.

{keywords}

Tháng 11 - Khu phía nam Savannah. Địa điểm này thực sự yên bình vào tháng 11 và nó trở thành điểm đến tuyệt vời cho các tour nghỉ dưỡng.

{keywords}

Tháng 12 - Tổ chức các chuyến đi nghỉ đến Madrid, Tây Ban Nha. Thành phố Madrid luôn chật cứng người dân tham gia vào những lễ hội lớn, không khí lễ hội diễn ra từ đầu tháng 12 đến hết tết dương lịch, thực sự hấp dẫn khách du lịch quốc tế.

(Theo VTC News)