Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015 với nhiều ca khúc Xuân quen thuộc cùng màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng, hình ảnh độc đáo chưa từng có… đã cống hiến cho hàng nghìn khán giả xứ Trầm hương một đêm khó quên.

Tiếp nối đêm mở màn ấn tượng tại Kiên Giang, Lễ hội âm nhạc Tiger Remix ngày 17/1/2015 Nha Trang đã có một đêm diễn vô cùng sôi động.

Trước mở màn hơn 2 giờ đồng hồ, đông đảo người dân Nha Trang cùng khách du lịch trong và ngoài nước đã tập trung tại Quảng trường 2/4 để tham gia các trò chơi tương tác sôi nổi với nhiều phần quà hấp dẫn từ Tiger Crystal.

{keywords}
Những trò chơi tương tác tại khu Tiger Crystal không chỉ thu hút giới trẻ Nha Trang mà còn hấp dẫn cả khách du lịch nước ngoài

Chương trình quy tụ dàn sao Việt đang được giới trẻ yêu thích như Đông Nhi, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Mặt Trời Đỏ, MTV, DJ Bnuts, nghệ sĩ Trumpet Trung Đông và Violon Hy Đạt… Với lối trình diễn ấn tượng, các nghệ sĩ đã đem đến một làn gió tươi mới cho các ca khúc Xuân quen thuộc như Cánh Bướm Vườn Xuân, Gái Xuân, Xuân Họp Mặt, Happy New Year…

 

Chương trình được dàn dựng với 5 tên tuổi lớn của làng giải trí trong và ngoài nước: đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng người Mỹ Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma đến từ Italy. Tiger Remix được xem như một bản hòa tấu độc đáo giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phương Đông và phương Tây trên cả bốn phương diện âm nhạc, vũ đạo, ảnh sáng và hình ảnh.

Phần “hồn” của chương trình, âm nhạc được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh “sáng tạo” vô cùng độc đáo với sự hòa âm giữa các nhạc cụ tưởng chừng hoàn toàn đối lập với một bên là đàn bầu, đàn nhị, đàn tranh, đàn tỳ, sáo và một bên là các nhạc cụ phương Tây như violon, guitar, cello, DJ…

{keywords}
Tiger Remix là sự cộng hưởng kì diệu của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh

Sân khấu cũng là một điểm nhấn độc đáo của chương trình, được thiết kế từ những khối container khổng lồ cao 16 mét, dài gần 30 mét, được sử dụng làm “sân chơi” cho các màn biểu diễn ánh sáng, mapping 3D đầy biến hóa kỳ ảo, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến choáng ngợp khác.

{keywords}
Nghệ thuật mapping 3D đưa khán giả vào một thế giới lung linh, kỳ ảo

Một điểm khác biệt nữa làm nên sự độc đáo có một không hai của Tiger Remix chính là khán giả không chỉ đến và xem, mà thực sự trở thành người đồng sáng tạo, làm nên không khí sôi động của chương trình. Hàng chục ngàn khán giả Nha Trang cùng với các nghệ sĩ, tạo nên những bước nhảy flashmob sôi động, hào hứng. Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang đã biến thành một vũ trường khổng lồ với hàng chục ngàn khán giả cùng nhảy múa và reo hò đầy phấn khích và đam mê.

{keywords}
Thành phố Nha Trang đã trở thành một vũ trường khổng lồ với hàng chục ngàn khán giả

Sau Kiên Giang và Nha Trang, Tiger Remix 2015 sẽ tiếp tục đến với các khán giả tại các thành phố còn lại theo lịch trình sau:

- Đà Nẵng : Ngày 24/01 tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương.
- TP.HCM : Ngày 31/01 tại Khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình Tiger Remix, độc giả có thể truy cập www.facebook.com/tigerbeerVN.

Kỳ Phong