Sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần, cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, cô bé có tên Bảo Thy đang nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng đã đăng tải bộ ảnh của cô bé Trần Bảo Thy, sinh ngày 11/6/2008, học sinh lớp 1A4, trường Tiểu học Đại Yên, Hà Nội. Cô bé 7 tuổi được mọi người dành nhiều lời khen ngợi trước vẻ đẹp được ví tựa thiên thần.


{keywords}

Liên hệ với mẹ của Bảo Thy, chị Trần Kim Anh cho biết, bộ ảnh của bé được thực hiện vào ngày 17/1, tại 1 vườn hoa ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Bảo Thy vào vai trò của 1 người mẫu ảnh. "Bé được nhiếp ảnh gia chỉ dẫn về cách diễn xuất và tư thế tạo dáng. Không ngờ, bé có thể tiếp thu nhanh đến vậy" - mẹ Bảo Thy chia sẻ.


{keywords}

Nhờ sở hữu mái tóc dài, gương mặt xinh xắn, cùng nụ cười đáng yêu, Bảo Thy đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của cư dân mạng.


{keywords}

Ở trường, Bảo Thy thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và được bạn bạn bè và thầy cô yêu mến.


{keywords}

Từ nhỏ, Bảo Thy rất thích xem các chương trình biểu diễn thời trang và thực hiện theo những bước đi của người mẫu. "Khi nghe tin sẽ được mẹ dẫn đi thực hiện 1 bộ ảnh, bé vui mừng và lúc nào cũng háo hức chờ đợi đến ngày chụp ảnh" - chị Kim Anh chia sẻ.


{keywords}

Anh Trung (SN 1987), người thực hiện bộ ảnh này cho biết, đây là cô bé đầu tiên anh chụp mà cảm thấy ưng ý nhất. "Mình chụp cho rất nhiều mẫu nhí, thậm chí có bé từng đi thi nhưng Bảo Thy là người diễn đạt nhất. Mình rất quý cô bé vì ngoan và nhiệt tình. Mình cảm nhận được sự đam mê và yêu thích chụp ảnh của cô bé. Khi chụp mình có để ý, dù cười rất lâu và mỏi nhưng Bảo Thy vẫn cố tạo dáng. Sau đó, mình mới bảo khi nào chú kêu cười thì con mới cười cho đỡ mệt. Đó là điều mình ấn tượng nhất về cô bé này" - anh Trung chia sẻ.


{keywords}

Tuy là lần đầu tiên vào vai trò mẫu ảnh, nhưng Bảo Thy đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

(Theo Zing)