Thay đổi nơi “giao ban” là cách làm mới không khí phòng the được nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên, không giống như chiếc giường êm ái trong phòng ngủ quen thuộc, một số vị trí được xem là “lý tưởng” để “yêu” lại có thể khiến bạn gặp phải những tai nạn bất ngờ, khó lường trước.

• Trên ghế sô-pha

Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn các tai nạn phòng the đều xảy ra trên chiếc sô-pha - một trong những vị trí “giao ban” tương đối êm ái và thuận lợi cho các cặp đôi. Mặc dù vẫn được xem là lựa chọn lý tưởng cho những pha “yêu” chớp nhoáng, nhưng bạn cũng quên chú ý đến những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra trong lúc cả hai đang quá hăng say với nhau như: trượt từ trên ghế xuống sàn nhà, va vào thành ghế…

• Trong phòng tắm

Cảm giác được hòa mình với nhau dưới vòi nước ấm luôn khiến các cặp đôi trở nên hưng phấn hơn. Tuy nhiên, khu vực ẩm ướt này luôn trơn trượt nên chỉ cần một chút bất cẩn, bạn và nàng đều có thể bị trượt chân trong lúc thực hiện các chuyển động mạnh mẽ. Sàn phòng tắm thường được lót bằng gạch nên rất cứng và có khả năng gây tổn thương cao khi va đập.

{keywords} 

• Trong phòng ngủ.

Đừng nghĩ rằng căn phòng ngủ quen thuộc của bạn là chốn bình yên nhất vì số liệu thống kê cho thấy các trường hợp bị thương trong lúc “lâm trận” tại phòng ngủ cũng cao không kém những vị trí khác. Rơi từ trên giường xuống sàn nhà, giường ngủ bị gãy là những tai nạn phòng the phổ biến nhất trong “căn phòng tình yêu” này.

• Trên ghế

Mặt phẳng nhỏ hẹp của chiếc ghế rất khó đỡ nổi trọng lượng của cả hai cơ thể. Do đó, nếu muốn “giao ban” ở trên ghế, bạn cần chú ý xoay chuyển các động tác thật nhẹ nhàng với tốc độ vừa phải để đề phòng ghế bị gãy, cả hai bị rơi xuống sàn nhà hoặc những mảnh vỡ của chiếc ghế gãy đâm trúng vào cơ thể…

• Trên bãi biển

“Yêu” trên bãi biển luôn là một gợi ý gây tò mò và kích thích tinh thần mạo hiểm của các cặp đôi. Mặc dù nghe có vẻ lãng mạn nhưng trên thực tế, bạn có nguy cơ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối ở địa điểm “giao ban” thiên nhiên này. Phái nữ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm “vùng kín” do quá trình tiếp xúc với nước bẩn và cát trên bãi biển, khả năng lấm lem mặt mũi cho cả hai là điều hiển nhiên bên cạnh nguy cơ bị bắt gặp.

• Trên cầu thang

Khả năng trơn trợt trên cầu thang luôn cao, đặc biệt là khi chúng được làm bằng những chất liệu có độ trơn láng. Khi quá tập trung và bị cuốn hút vào cuộc vui, bạn thường không để ý đến các yếu tố bất lợi có thể xảy ra chẳng hạn như chiếc thảm lót bị tuột khỏi các bậc cầu thang, khiến bạn có bị thương khi chẳng may bị va đập vào những bậc thang sắc cạnh.

• Trong xe ô-tô

{keywords}

Ngoài nguy cơ bị bắt gặp, bạn còn có thể phải đối mặt với tình trạng bị mắc kẹt trong ô-tô khi cả hai xoay trở trong không gian “yêu” quá hẹp này.

• Trên kệ bếp

Trước khi chọn kệ bếp để làm nơi “vui vẻ”, bạn cần đảm bảo rằng những vật dụng sắc nhọn thường để ở nơi này đã được dọn sạch ra khỏi tầm “sát thương”.

Phần lớn các cặp đôi đều không để ý đến những điều khác thường xảy ra trong lúc “xung trận” cho đến khi họ nhìn thấy các vết bầm tím trên cơ thể và cảm giác đau đớn vào ngày hôm sau. Theo các chuyên gia về sức khỏe thì trong quá trình “giao ban”, lượng endorphin trong cơ thể luôn ở mức cao. Endorphin được xem là một loại thuốc giảm đau tự nhiên, giúp tinh thần hưng phấn. Nếu bạn có những tư thế nguy hiểm khi “giao ban”, bạn có thể không cảm nhận được cảm giác đau hay khó chịu do lượng hóc-môn endorphin đang “bùng nổ” trong cơ thể.

Những cuộc vui nồng nhiệt có thể khiến cơ thể bị thương và làm bể, vỡ các vật dụng sinh hoạt trong nhà. Do đó, cần cân nhắc kỹ các yếu tố an toàn trước khi lựa chọn địa điểm giao ban.

(Theo Femalefirst/ PNO)