Đời sống tình dục của bạn đang nhàm chán, không “ăn ý” nhưng đừng vội lạm dụng Viagra hay các thuốc kích thích khác. Chúng ta có thể bắt đầu từ những mẹo nhỏ để làm tăng sự hưng phấn trong phòng ngủ, tăng gia vị “yêu” thêm mỗi ngày.

Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn

Buổi tối chỉ có hai người, một bộ phim lãng mạn có những cảnh tình tứ, không gian ấm áp với những dư vị ngọt ngào từ trong phim sẽ làm cho cả hai cực kỳ hưng phấn. Hãy thử dành một không gian thật riêng tư và bắt đầu từ những điều đơn giản ấy nhé!

Tặng cho đối phương những điều bất ngờ

Bỗng nhiên ôm chàng bất ngờ từ sau lưng, hoặc hôn trộm vào vai nàng, đó chính là cách tạo ra niềm vui và hưng phấn rất hiệu quả. Thậm chí chỉ là những cái nháy mắt rất nhanh trong nhà bếp khi cả gia đình đang quây quần cũng là tín hiệu để tăng hooc môn “yêu”.

{keywords}

Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Làm mới không gian riêng

Thay một bộ ga gối mới, hoặc cắm một lọ hoa nhỏ trong phòng ngủ, nó có thể làm cho bạn hoặc đối phương cảm thấy hưng phấn và muốn thử nghiệm “chuyện ấy” ngay lập tức. Kể cả việc căn phòng đã quá quen thuộc với các bạn thì đừng quên thay cho chúng bộ đồ mới để tạo sự thú vị nhé!

Thử nghiệm tư thế quan hệ

Trải nghiệm “chuyện ấy” trong phòng tắm hay trong phòng khách mỗi khi có hai người với nhau, hoặc cùng bạn tình thử nghiệm một vài tư thế lạ có thể làm tăng adrenaline và làm cho bạn trở nên quyến rũ, nóng bóng bỏng hơn so với những cách truyền thống. Thậm chí nếu cần, hãy đổi gió ở một căn phòng khách sạn nào đó nếu nhà bạn quá chật chội, bí bách.

Thay đổi trang phục hằng ngày

Bạn cho rằng khi ở bên nhau chồng chỉ cần quần đùi áo may ô, vợ một bộ quần áo ngủ bằng cotton là đủ. Không phải là như vậy, đó là vấn đề gây ra sự nhàm chán. Một chiếc váy ngủ màu đỏ quyến rũ (không cần quá hở hang nếu bạn không muốn) hoặc một chiếc quần bó khi đi ngủ, đó chính là cách để tạo ra những hưng phấn khi nhìn thấy sự thay đổi trong mắt nhau.

Sử dụng các loại kem có mùi thơm

Một làn da mềm mịn với mùi thơm nhẹ nhàng từ kem dưỡng thể, hoặc một chút nước hoa sẽ khiến chàng hưng phấn tức thì. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chạm vào cơ thể thơm mát và mềm mịn ấy? Đừng bỏ qua việc chăm sóc bản thân, bởi yêu cơ thể mình chính là cách để mang lại cho bạn hạnh phúc.

Đọc sách về tình dục

Khi cùng nhau xem một tờ báo nói về chuyện phòng the, não bộ sẽ tự động điều khiển để bạn sẵn sàng cho chuyện ấy. Sự kích thích khi mô tả bằng chữ có thể còn hơn cả phim ảnh. Đừng chần chừ nữa, hãy trải nghiệm ngay thôi!

(Theo Chuyên viên tư vấn Nguyễn Minh Anh/PLVN)