Diện một thiết kế ren trắng, cổ lọ yêu kiều, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng khoe những shoot hình mơ màng, tươi trẻ như gái xuân thì.

Vẻ đẹp tinh khiết của những cánh hoa đồng nội màu trắng mỏng manh giúp những shoot hình thêm tinh khôi và dịu dàng. Và chị đã nở những nụ cười rạng rỡ, thật hạnh phúc, bình yên bên những cánh hoa bé nhỏ, xinh đẹp rất đặc trưng hương đồng gió nội của Việt Nam.

Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng vừa trở về Viêt Nam một thời gian ngắn để làm việc cũng như tham gia một số hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh phía Bắc, rồi chị lại vội vã trở về Mỹ để lo công việc, gia đình. Kinh doanh trong ngành làm đẹp tại bang Texas (Mỹ), đây là thời điểm chị bận rộn không có thời gian để chăm lo cho chính mình bởi người Mỹ đang tất bật, hối hả để chăm sóc sắc đẹp chuẩn bị đón Noel và Tết.

Tuy nhiên, dù bận rộn đến mấy, Hoa hậu vẫn một tay chu toàn công việc gia đình, bởi chị biết, với người phụ nữ, việc quan trọng nhất chính là chăm sóc mái ấm của mình, bàn tay ấm áp của người phụ nữ in dấu trong bữa ăn, nếp nhà chính là yếu tố quan trọng để giữ hạnh phúc. Bà mẹ của ba cậu con trai lớn luôn hạnh phúc bởi chị biết nắm giữ hạnh phúc của chính mình.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh Hoa hậu Sương Đặng tươi trẻ như gái xuân bên hoa đồng nội:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} 

 {keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

PV