Nam giới thích tận hưởng màn dạo đầu hơn so với “đối tác” của mình và thích quá trình khơi gợi ham muốn được kéo dài, theo kết quả của một cuộc nghiên cứu mới được công bố.

Chúng ta vẫn tin rằng nam giới thích đi đường thẳng hơn trong các cuộc “giao ban” và chị em lại ưa chuộng những con đường lòng vòng để chờ đợi cảm xúc dâng trào từ từ.

Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu mới công bố cho thấy, sự thật khác xa hẳn với những gì chúng ta vẫn cho là đúng.

Trên thực tế, nam giới mới là những người muốn dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu hơn phụ nữ và các quý cô luôn là người “cán đích” đầu tiên chỉ sau khoảng ½ thời gian diễn ra cuộc vui. Khoảng 18% nam giới được hỏi đã dành khoảng 30 phút cho màn dạo đầu và có tới hơn 33% (hơn 1/3) người cho rằng nên kéo dài màn dạo đầu thêm nữa. Có khoảng 10% nam giới cảm thấy hứng thú và vui thích khi màn dạo đầu kéo dài từ 1 tiếng trở lên. Kết quả nghiên cứu này đã phá vỡ quan niệm cho rằng màn dạo đầu chỉ dành riêng cho phái nữ và nam giới thường chỉ quan tâm đến việc “tấn công” trực diện vào mục tiêu.

{keywords}

Cuộc nghiên cứu được thực hiện với sự tham gia của 2000 người . Kết quả tổng hợp số liệu cho thấy có 17% phụ nữ được hỏi khẳng định họ dành thời gian trung bình cho màn dạo đầu là 25 phút. Đây được xem là định lượng thời gian “đẹp” nhất cho pha khởi động trong cuộc “yêu”. Khoảng 16% phụ nữ không đưa ra một con số cụ thể nhưng họ cho rằng nên dành ½ trong tổng thời lượng “giao ban" cho riêng màn dạo đầu. Trong khi đó, có 1/3 nam giới trả lời họ thích màn dạo đầu kéo dài từ 20 phút đến 30 phút .

Có 45% phụ nữ trả lời họ đã thăng hoa trong cuộc vui trước chàng trai của mình. Về phía nam giới, 1/3 số người được hỏi thừa nhận họ luôn là người đến đích trước, nhưng “đối tác” của họ thường chỉ mất trung bình khoảng 5 phút để đuổi kịp. May mắn là có tới 14% các cặp đôi thừa nhận họ cùng thăng hoa một lúc với nhau, mặc dù rằng 1/5 số phụ nữ tham gia thí nghiệm trả lời không phải lúc nào họ cũng thích giây phút cùng “chạm đỉnh” này.

Cả hai giới đều đồng ý ở 1 điểm đó là khoảng thời gian “tác chiến” của “cậu bé” sẽ kéo dài từ 8 phút đến 10 phút, đủ để giúp cả hai nhân vật chính có nhiều cơ hội đạt đến trạng thái hưng phấn cao nhất.

Các chuyên gia về tình dục học cho rằng kết quả của cuộc nghiên cứu có ý nghĩa lớn, đặc biệt là con số 45% phụ nữ đạt cực khoái trước người thương của mình.

Điều này cũng có nghĩa là cánh mày râu đã biết tôn trọng và dành quyền ưu tiên cho phái nữ - những người vốn khó “lên đỉnh” hơn. Đồng thời, cuộc nghiên cứu cũng đã chứng minh quan điểm truyền thống rằng nam giới không thích màn dạo đầu là chưa chính xác. Họ đã hòa nhập vào cuộc vui một cách sôi nổi ngay từ ban đầu giống như chị em.

Kết quả nghiên cứu trên Tạp chí The Journal of Sex Research gần đây còn cho thấy cả hai giới đều được thăng hoa mạnh mẽ và có cảm giác thỏa mãn cao trong những cuộc “giao ban” kéo dài nhằm mục tiêu tích lũy cảm xúc để tạo hưng phấn mạnh mẽ.

(Theo Phunuonline)