Chi phí vừa phải, tiết kiệm thời gian đi lại, phục vụ tận nơi ân cần và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng là những yếu tố làm nên thương hiệu, uy tín của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC.

Từ ý tưởng đến dịch vụ tiện ích

Trăn trở để phát triển một dịch vụ y tế tiện ích phục vụ người dân, MEDLATEC là đơn vị y tế tiên phong phía Bắc có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Trong suốt gần 20 năm hình thành và phát triển, giá các xét nghiệm được thu đúng giá niêm yết tại viện và chi phí cho lần lấy mẫu chỉ có 10.000 đồng.

{keywords}

Cán bộ lấy mẫu tận tụy, chu đáo.

Nếu đã sử dụng dịch vụ này, hẳn khách hàng đã quen thuộc với việc gọi điện đến tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua website medlatec.vn để đặt lịch hẹn. Chỉ một vài thao tác đăng ký đơn giản đó, cán bộ của Bệnh viện sẽ đến tận nơi lấy mẫu theo thời gian và địa điểm khách hàng đặt.

Tiếp đó, theo giờ hẹn, khách hàng có thể xem trước kết quả trên website, ngoài ra Bệnh viện còn trả kết quả qua các phương tiện khác như fax, điện thoại, email hay trực tiếp.

Thêm tiện ích phục vụ khách hàng, mới đây, Bệnh viện MEDLATEC còn đưa vào phần mềm nhập dữ liệu từ xa cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Sử dụng phần mềm này, cán bộ đi lấy mẫu có thể nhập liệu dễ dàng thông tin trên máy tính bảng. Và để bảo đảm công tác tài chính minh mạch, cán bộ sẽ in biên lai thu tiền gửi khách hàng, ngoài ra, phần mềm còn có chức năng tạo bệnh án điện theo dõi bệnh - Thẻ MEDLATEC.

Chất lượng xét nghiệm tận nơi chính xác, kịp thời

{keywords}

Chất lượng xét nghiệm chính xác nhờ hệ thống xét nghiệm hiện đại.

Xét nghiệm có giá trị trong chẩn đoán, theo dõi, điều trị khi kết quả chính xác và kịp thời. Vì vậy, Bệnh viện MEDLATEC đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ giáo sư, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu như máy Cobas 8000, PyroMark Q24 (Đức), Architect 16200, Elisa tự động (Mỹ)…

“Những thế mạnh về công nghệ hiện đại, việc tuân thủ nghiêm ngặt các chương trình nội, ngoại kiểm của Bộ Y tế, MEDLATEC cam kết chất lượng của trên 500 loại xét nghiệm đang thực hiện. Đặc biệt, để phục vụ khách hàng tại nhà, Bệnh viện có thể thực hiện được đầy đủ xét nghiệm các chuyên khoa với chất lượng xét nghiệm chính xác và thời gian trả kết quả nhanh giúp việc chẩn đoán, theo dõi bệnh hiệu quả”, PGS.TS.BS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc Chuyên môn Cận lâm sàng cho hay.

Chia sẻ yếu tố làm nên thương hiệu, uy tín của dịch vụ, ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Kế thừa và tiếp nối sự tạo dựng của các thầy, cô sáng lập, tập thể cán bộ nhân viên luôn quán triệt tinh thần và ý thức làm tốt công việc của mỗi bộ phận liên quan như cán bộ lấy mẫu, xét nghiệm đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

Với vai trò là người quản lý, hàng năm, chúng tôi luôn có kế hoạch đào tạo và hoàn chỉnh đội ngũ nhân viên qua việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tinh thần phục vụ tốt nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày khắt khe của người dân”.

Thanh Loan