Sau khi đạt ngôi vị Quán quân Masterchef Việt Nam 2014, cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp Hoàng Minh Nhật đã trở về trường cũ để thăm hỏi tri ân và làm bánh tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Vốn là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, mái trường của những nhân tài đất Việt, Minh Nhật đã có những chia sẻ rất xúc động trước toàn thể thầy cô và học sinh của nhà trường về năm tháng được theo học nơi đây.

Trong tà áo dài hồng dịu dàng và luôn nở nụ cười duyên dáng trên môi, hình ảnh cô gái nhỏ bé, hiền lành nhưng dám sống vì ước mơ đã thực sự chiếm được cảm tình của tất cả những thầy cô và học sinh có mặt trong buổi lễ tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

{keywords}
Minh Nhật trong tà áo dài hồng duyên dáng về thăm trường cũ

Trở về sau cuộc thi Masterchef Việt Nam 2014 với danh hiệu cao nhất, Minh Nhật thực sự là một tấm gương về sự theo đuổi, đam mê đến cháy bỏng để thực hiện ước mơ.

Sau khi đoạt giải, để chia sẻ một phần những thành quả đạt được, Minh Nhật đã trích 10 triệu đồng cho quỹ học bổng “Chắp cánh tài năng” của các em học sinh trường Ams nhằm động viên, khích lệ tinh thần ham học hỏi, học tập và sáng tạo của các em học sinh, những thế hệ mầm non tương lai.

{keywords}
cùng chia sẻ về những thành công đạt được, Minh Nhật xin trích một phần số tiền cô đã đạt giải trong Masterchef cho các em học sinh.

{keywords}
Trao học bổng cho các em

Xúc động trước món quà ý nghĩa này, cô Nguyễn Thị Bình, từng là giáo viên chủ nhiệm của Minh Nhật chia sẻ: “Mình khá tự hào, vui và hãnh diện về những đam mê, ý chí theo đuổi ước mơ của Minh Nhật. Ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, em đã là một học sinh xuất sắc, bây giờ sau khi theo đuổi được đam mê, em đã dành chúng tôi những món quà gần gũi và ý nghĩa nhất trong dịp 20/11".

{keywords}
Cô dành những lời thăm hỏi, chúc mừng tới những thầy cô giáo cũ.

Em Lê Nhật Anh - một học sinh lớp 6E Ams chia sẻ: “Em quá bất ngờ và ngạc nhiên khi biết chị Minh Nhật - quán quân Masterchef Việt Nam 2014 là cựu học sinh của trường Ams chúng em, em thấy chị ấy rất giỏi, xinh xắn lại rất xuất sắc. Để noi gương chị Minh Nhật, em sẽ luôn luôn cố gắng học tập thật tốt để có thể noi gương những thế hệ đi trước”.

Cung với việc trao học bổng, Minh Nhật đã tự tay làm một chiếc bánh lớn in hình logo của trường Ams như một lời tri ân, một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa dành tặng các thầy cô giáo nhân dịp 20/11.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc xúc động này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Gần gũi bên Cô giáo cũ

{keywords}
Tất cả mội người đều nghiêm trang trong lễ chào cờ

{keywords}

{keywords}
Những khoảnh khắc xúc động bên các em học sinh

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trao đổi và chia sẻ những bí quyết thành công của mình tới các em học sinh


{keywords}
Chiếc bánh in hình logo trường Ams cô tự tay làm tặng các thầy cô giáo.

{keywords}
Tự tay cắt bánh cho thầy cô

{keywords} 

Hạnh Thuý