Bạn thân là một người đáng tin cậy, có thể che lưng cho bạn và bạn có thể chia sẻ mọi thứ trên đời, cứ thật lòng cho đi, rồi sẽ có lúc được nhận lại… là những định nghĩa “gan ruột của 3 người nổi tiếng trong “Bàn tròn về tình bạn”.

Theo Bảo Anh, nhà báo Trần Nguyên và cô nàng mạo hiểm Linh Xù, trong bất cứ xã hội nào, phức tạp đến đâu, tình bạn vẫn tồn tại, chỉ cần mỗi người có sự tôn trọng, thấu hiểu và yêu thương dành cho nhau. này có rất nhiều ngạc nhiên thú vị.

Nhận định tình bạn xa xỉ là một sai lầm

- Mọi người có nghĩ rằng tình bạn hiện nay là một điều rất xa xỉ?

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh

Bảo Anh: Tôi không nghĩ vậy. Ngay cả trong môi trường showbiz phức tạp, bạn vẫn có thể tìm được cho mình một người bạn đáng tin.

{keywords}
Nhà báo Trần Nguyên

Trần Nguyên: Đồng ý với Bảo Anh. Dù rất khó để tìm được một người bạn trên thương trường kinh doanh khắc nghiệt, nhưng Nguyên tin, tình bạn vẫn luôn tồn tại.  

{keywords}
Cô nàng mạo hiểm Linh Xù

Linh Xù: Tôi thậm chí còn có tình bạn thực sự với những người chỉ vừa quen biết. Vì thế, theo tôi, nhận định tình bạn xa xỉ là một sai lầm.

- Nhưng thực tế, báo chí đã ghi nhận lại nhiều trường hợp bạn bè tố nhau, “tâm thư” cho nhau…?

Bảo Anh: Nếu ai cũng nghĩ tiêu cực về bạn bè thì chắng bao giờ có được một người bạn thực sự. Cứ thật lòng cho đi, rồi sẽ có lúc được nhận lại thôi.

Trần Nguyên: Đó chỉ là một mặt của cuộc sống. Ở mặt khác, tôi vẫn chứng kiến nhiều tình bạn rất đẹp. Tôi luôn có một người bạn thân biết lắng nghe (quý giá như tinh chất hoa hồng), người đó luôn biết tôi cần gì nhất trong những thời điểm thăng hoa trong công việc hay say máu chiến thắng trong kinh doanh.

Linh Xù: Điều báo chí đưa tin chỉ là một số ít. Việc Linh sống sót trong cơn bão khủng khiếp ở Nepal vừa rồi chính là minh chứng tuyệt vời nhất cho sự tồn tại của tình bạn. Nếu ai cũng bán đứng, sống chỉ vì lợi ích cá nhân thì tôi đã chẳng thể nào có nổi một miếng bánh mì, một chỗ nghỉ ngơi… để sống sót qua cơn bão đó.

Bạn bè là đứa… chửi mình

- Định nghĩa bạn bè đối với các bạn như thế nào?

Bảo Anh: Tình bạn đối với tôi, có khi sẽ rất gai góc (như lúc cãi nhau vì bất đồng quan điểm chẳng hạn), nhưng lại mềm mại, tinh tế, nhẹ nhàng như cánh hoa hồng, luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Trần Nguyên: Với tôi, bạn bè tức là đứa… chửi mình. Là người mà chỉ cần ở bên cạnh nó, dù là lúc bụng rỗng tuếch hay căng no, lúc say mềm hay mệt mỏi vì cãi nhau với sếp…. thì cũng cảm thấy cuộc sống vẫn còn nhiều ý nghĩa. Đó là một người đáng tin cậy, có thể che lưng cho bạn và bạn có thể chia sẻ mọi thứ trên đời.

Linh Xù: Bạn bè chính là đứa hiểu được những tính khí “điên rồ” nhất của nhau. Cùng với nhau, chúng tôi tạo ra những điều bất ngờ thú vị, như chai trà C2 Ô Long Hương Chanh vậy, nó sẽ truyền cho bạn những cảm hứng, những niềm vui bất tận trong cuộc sống.

- Các bạn có thể bật mí người bạn thân hiện nay của mình chứ?

Bảo Anh: Tôi thân với chị Trương Quỳnh Anh từ trước khi nổi tiếng. Hai chị em hay qua nhà nhau ngủ, chia sẻ tất tần tật những điều vui buồn.

Trần Nguyên: Đó là một ông anh lớn hơn tôi tận 10 tuổi nhưng lại hiểu nhau như những người bạn đồng trang lứa đến không ngờ.

Linh Xù: Bạn thân nhất của Linh chính là Huyền Chíp. Chính Huyền Chíp đã cổ vũ cho quyết định bỏ việc để đi du lịch nhiều nơi trên khắp thế giới của tôi, từ đó tôi có được những trải nghiệm cuộc sống khó quên.

- Cảm ơn các bạn!

{keywords}
Mỗi tình bạn tuỳ theo tính cách và sở thích của mỗi người sẽ có một cá tính riêng. Cũng như mỗi chai nước trà xanh C2 Ô Long vậy, đều chứa hợp chất Polyphenol giúp hạn chế hấp thu chất béo hiệu quả kết hợp nhưng vẫn có nhiều màu sắc khác nhau. Nếu C2 Ô Long Hoa Hồng chiết xuất hoa hồng giúp giảm căng thẳng, tựa như người bạn biết lắng nghe thì C2 Ô Long Hương Chanh với vị chanh sảng khoái sẽ truyền cảm hứng và C2 Ô Long thuần khiết với hương vị trà Ô Long tinh tế như người bạn đáng tin cậy.

Tình bạn, dù trong bất cứ xã hội nào, có phức tạp đến đâu thì vẫn luôn tồn tại. Tất cả những gì bạn cần đó chính là sự tôn trọng, thông cảm, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau.

Tấn Tài