Trong trang phục đời thường, mặt mộc tự nhiên, nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp người Kazakhstan Sabina Altynbekova đã khiến không gian ở Amiana Resort - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại Vịnh Nha Trang, thêm phần tỏa sáng.

{keywords}
Sabina hứng khởi khi check-in chuẩn bị cho sự kiện

Được biết, “nữ thần” bóng chuyền đang chuẩn bị cho sự kiện “Giao Lưu Văn Hóa Khánh Hòa - Việt Nam Và Các Nước SNG” được tổ chức vào 2 ngày là 31/10 và 1/11/2014. Người đẹp sẽ đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt trong Chương trình biểu diễn - thi Tài Năng và Trình diễn mẫu thời trang vào ngày 31/10 và chương trình giao lưu chính thức với chủ đề: Bình Minh Phương Đông vào tối ngày 1/11/2014.

{keywords}
Sabina Altynbekova tại khu vực lễ tân của Amiana Resort

Chia sẻ với ban tổ chức, Sabina cho biết là cô cảm thấy rất hào hứng và mong chờ được góp mặt trong sự kiện lần này được tổ chức tại Amiana Resort. Sabina sẽ ở tại khu nghỉ từ ngày 25/10 - 3/11/2014.

{keywords}
Sabina chụp tại Lobby - Amiana Resort

Sabina trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém một người mẫu, hoa hậu nào của Altynbekova Sabina khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "nữ thần bóng chuyền".

{keywords}
Nguồn: internet

Sabina sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc của cô còn được ví như Hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.

{keywords}
Nguồn: internet

Liên hệ đặt phòng: reservations@amianaresort.com
Amiana Resort, Đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang
ĐT: +84 58) 355 3333
Email: info@amianaresort.com
Website: www.amianaresort.com

Quang Tuân