Nếu đang cảm thấy nhàm chán với những kiểu “yêu” truyền thống và tìm kiếm những giải pháp mới để thay đổi không khí phòng the, hãy thử “yêu” bằng miệng với những bí quyết dưới đây.

1. Giúp nàng có cảm giác thoải mái với kiểu “yêu” mới

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm trước khi “yêu” bằng miệng đó là phải đảm bảo nàng cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho việc “bị” tấn công từ phía dưới. Nếu nàng không thể thư giãn được thì chắc chắn cô ấy khó lòng thích thú với cách “yêu” mới này. Vì vậy, hãy giúp nàng tiếp cận “oral sex” bằng cách giải thích để đả thông tư tưởng và thực hiện những động tác thật nhẹ nhàng, kích thích nàng từng bước một thay vì vội vàng để được đến đích nhanh chóng.

2. Lựa chọn tư thế phù hợp

Hãy để cho nàng được quyết định tư thế phù hợp với cả hai. Điều này sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm gối chèn xuống dưới phía lưng, mông của nàng để nâng độ cao cho vùng nhạy cảm và giữ cho hai chân của cô ấy giang rộng để bạn tiếp cận “cô bé” thuận lợi hơn.

{keywords} 

3. Hành động

Một khi đã lựa chọn được tư thế thích hợp, bạn còn phải làm một số việc trước khi giúp nàng có được cảm giác phấn khích thật sự. Trước tiên, cần làm nóng không khí bằng cách “chăm sóc” hai bên mặt trong của đùi, những khu vực tiệm cận vùng chiến lược, cố gắng thoải mái và thở nhẹ nhàng, tự nhiên để cô ấy cảm nhận được bạn đang tiếp cận “cô bé” trong từng hơi thở.

Sau đó, hãy tận dụng chiếc lưỡi nhạy bén và linh hoạt để kích thích dần từ đùi vào bên trong. Cố gắng giữ nhịp độ thật đều và cuối cùng là nhiệm vụ tiếp cận sâu của chiếc lưỡi. Chắc chắn, đến thời điểm này, nàng sẽ không còn đủ sức để chống cự với bạn nữa.

4. Chọn đúng nơi để hôn

Việc xác định đúng những khu vực cần được “cưng chiều” trên cơ thể của nàng có ý nghĩa quan trọng đối với sự thành công của chiến thuật “yêu” bằng miệng, đặc biệt cần tập trung vào những nơi gần gũi với vùng trọng điểm như phần đùi và phấn dưới eo. Cắn nhẹ vào vùng da mỏng manh và mềm mại ở những chỗ này sẽ tạo ra sự thích thú và phấn khích cho “đối tác” của bạn.

5. Khi cảm xúc đạt mức cao trào

Nếu có cảm giác nàng đã gần chạm đến “đỉnh”, bạn không nên dừng lại. Hãy giữ vững nhịp độ của “trận đấu” và tiếp tục tăng tốc để giúp nàng thăng hoa thật sự. Điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo rằng nàng đang hưng phấn thật sự và hiểu rõ những gì mà cô ấy cần.

Phụ nữ vốn luôn có tâm lý ngại ngùng khi buộc phải làm người dẫn đường để hướng dẫn cánh mày râu hoàn thành nhiệm vụ của mình tốt hơn trong các cuộc “giao ban”. Vì vậy, sẽ rất khó để bạn yêu cầu được nàng chịu hợp tác và hỗ trợ cách tiếp cận nàng từ phía dưới sao cho hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, ưu điểm của phái nữ là họ luôn biết cách tự điều chỉnh bản thân phù hợp với các kỹ thuật “yêu” bằng miệng của “đối tác”. Do đó, bạn cần thử mọi cách để biết được chính xác điều nàng muốn. Một khi đã xác định được sở thích của nàng, hãy áp dụng ngay những kỹ thuật “oral sex” phù hợp, vì kiểu “yêu” này không chỉ khiến các nàng trở nên phấn khích mà còn có tác dụng kích thích ham muốn của bạn trỗi dậy ngay tức thì.

(Theo Indiansutras.com/PNO)