Hàng ngàn hành khách nữ trên tất cả các chuyến bay của Vietjet đều bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được những đóa hoa tươi thắm. Không khí ngày 20/10 trên những “chuyến bay hoa hồng” của Vietjet sôi động, hào hứng cả trên không và dưới mặt đất.

Chị Phan Thùy Linh (TPHCM) - một khách hàng thân thiết của hãng hàng không Vietjet không ngờ mình lại được thưởng thức không khí tưng bừng của ngày 20/10 trên một chuyến bay. Không riêng chị Thùy Linh mà hàng ngàn hành khách nữ có mặt trên tất cả các chuyến bay trong ngày 20/10 đều nhận được những bông hoa tươi thắm và những lời chúc mừng ý nghĩa từ đội ngũ phi hành đoàn Vietjet.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ của nữ hành khách khi nhận hoa hồng từ đại diện Vietjet


Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Vietjet muốn gửi lời yêu thương và cảm ơn chân thành đến các Bà, các mẹ, các chị em đã mang đến cho thế giới này nhiều thi vị của cuộc sống, sắc đẹp, tình yêu và sự bao dung. Phụ nữ Việt Nam là những đóa hồng xinh đẹp, dịu dàng và đằm thắm nhất. Vietjet không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành chia sẻ mọi cảm xúc, mọi khoảnh khắc yêu thương cùng hành khách.”

Trên những chuyến bay ngập tràn hoa hồng, không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tưng bừng không thua kém gì không khí dưới mặt đất với giai điệu âm nhạc sinh động, những lời chúc chân thành mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Đội ngũ phi hành đoàn Vietjet gửi tận tay đến từng chị em phụ nữ những đóa hồng tươi thắm, những nụ cười rạng rỡ và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đáp lại tình cảm chân thành của Vietjet là niềm vui, nụ cười, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của hàng ngàn chị em phụ nữ. Chị Bích Phượng đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi cầm trên tay đóa hoa tươi thắm từ tiếp viên Vietjet: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được hoa và lời chúc mừng nồng nhiệt trong ngày 20/10 trên chuyến bay của Vietjet. Đây là một chuyến bay thật đặc biệt, ý nghĩa và khó quên nhất trong tất cả các chuyến bay từ trước đến giờ của tôi. Xin chân thành cảm ơn Vietjet.”

{keywords}
Hành khách nữ cười tươi với quà tặng bất ngờ từ Vietjet


Anh Hùng Sơn có mặt cùng vợ trong chuyến bay Vietjet đúng ngày 20/10 chia sẻ: “Hôm nay, Vietjet đã làm một điều thật ý nghĩa dành cho vợ tôi và những người phụ nữ có mặt trên tất cả các chuyến bay. Chính bản thân tôi cũng chưa kịp chuẩn bị hoa và quà cho vợ thì Vietjet đã thay tôi thực hiện điều ý nghĩa đó. Đối với tôi, Vietjet không chỉ là một hãng bay mà còn là một người bạn đồng hành, thấu hiểu cảm xúc giúp khách hàng vui vẻ trên mỗi chuyến bay”.

Hơn 8 triệu hành khách đã bay cùng Vietjet. Các hoạt động vừa mới mẻ vừa ý nghĩa chỉ có riêng tại Vietjet đã mang đến những trải nghiệm bay vô cùng thú vị,ngập tràn tiếng cười và sự hứng khởi cho hành khách.
 
Đình Hùng