Sau một thời gian ra mắt thị trường Việt Nam, các nhà sản xuất bếp từ đang đưa ra những cải tiến trên thế hệ bếp từ mới, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng. 

Bếp từ - mô hình nấu ăn tương lai

Trên thế giới, bếp từ được biết đến từ những năm 70 của thế kỷ 20 và đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nhờ những lợi ích cho môi trường mà bếp từ mang lại, theo Hội công trình Xanh tại Mỹ (Green Guide), bếp từ được dự đoán sẽ là “mô hình nấu ăn của tương lai”.

{keywords}

Ở một thị trường mới như Việt Nam, sau một thời gian xuất hiện gây ra nhiều đắn đo, băn khoăn, bếp từ ngày càng có sức hút đối với người tiêu dùng. Với nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng, bếp từ thay đổi thói quen của nhiều bà nội trợ và giúp tổng quan căn bếp gia đình thêm sáng sủa, sạch sẽ. 

{keywords}

Trước đây, nhiều bà nội trợ không hài lòng với các đặc điểm mà họ cho là bất tiện ở bếp từ như kén nồi và dường như món ăn không ngon như khi dùng bếp gas. Khắc phục nhược điểm này, các nhà sản xuất sản phẩm dành cho bếp cũng đưa ra nhiều mặt hàng phù hợp với bếp từ như một cách đón đầu xu hướng nấu ăn trong tương lai. Dạo quanh một vòng các gian hàng nồi, chảo trong các chợ, siêu thị… đều thấy thế hệ sản phẩm mới sau này đều được tích hợp tính năng hút từ, thiết kế phù hợp cho cả bếp từ và bếp gas để người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng với mọi loại bếp.

Bếp từ thế hệ mới thông minh 

Món ăn nấu trên bếp than, bếp gas luôn được cho rằng sẽ mang lại hương vị ngon hơn khi nấu trên bếp từ. Điều này là có thật, nhưng các nhà sản xuất đã tìm ra 2 nguyên nhân dẫn đến việc nấu trên bếp từ không ngon: một là do canh nhiệt không phù hợp và hai là không có đối lưu. 

Tiên phong trong việc đưa ra những cải tiến mới nhất cho bếp từ là thương hiệu BlueStone. Cho tới nay, BlueStone đã ra mắt người tiêu dùng sản phẩm bếp từ cải tiến mới nhất trên thị trường là dòng bếp từ BlueStone ICB-6688. Những cải tiến trên bếp từ ICB-6688 chủ yếu tập trung vào phần điều chỉnh nhiệt lưu cung cấp khi bếp từ hoạt động.

{keywords}

Cụ thể công nghệ mới mà BlueStone cải tiến cho dòng ICB-6688 là công nghệ gia nhiệt bằng cuộn từ kép và công nghệ kiểm soát nhiệt độ đa điểm. Công nghệ gia nhiệt bằng cuộn từ kép mang đến hiệu quả nấu đối lưu thông minh cho sản phẩm bếp từ BlueStone ICB-6688 bằng cách tạo ra 2 dòng nước sôi lệch pha nhau khi nấu thay vì đồng bộ 1 chiều như thế hệ bếp từ cũ nhờ vòng từ trong (tạo ra dòng nước từ đáy nồi đi lên) và vòng từ ngoài (tạo ra dòng nước từ mặt nồi xuống đáy). Do vậy, thức ăn sẽ được trộn đều hơn, nhanh chín hơn và cũng ngon hơn. 

Sự cải tiến mới quan trọng trong dòng bếp từ BlueStone ICB-6688 không chỉ giải tỏa bớt băn khoăn về chất lượng món ăn khi nấu bằng bếp từ mà còn hứa hẹn góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách thông minh hơn thế hệ bếp từ cũ. Và người hưởng lợi nhiều nhất từ các cải tiến thông minh này chính là các bà nội trợ tin tưởng và chọn lựa bếp từ cho gian bếp của mình. 

Bếp từ BlueStone - Lựa chọn cho căn bếp hiện đại

- Thiết kế ngoại quan sang trọng với bộ điều khiển được bố trí hợp lý, dễ sử dụng sẽ làm nổi bật thêm gian bếp của bạn.

- Đường kính mâm từ lớn cho công suất thực giúp việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

- Đa chế độ nấu: Xào (3 chế độ), hấp (3 chế độ), nấu lẩu, canh v.v…

- Với 8 thanh hướng từ (so với bếp từ thông thường là 6) kết hợp cùng sensor kiểm soát nhiệt của cuộn từ cho tuổi thọ bếp cao.

- Mặt bếp lớn bằng chất liệu kính cao cấp có thể chịu nhiệt từ 650 đến 700 độ.

Chi tiết về các model bếp từ BlueStone, xin truy cập: www.bluestone.com.vn

Nguyên Hạo