Váy lệch vai, váy quây ngực, váy xuyến thấu, váy cut out... đều là những kiểu váy thách thức phái đẹp trong khâu lựa chọn một bộ nôi y thật thích hợp.

Mỗi mùa thời trang đến, làng mốt lại đón nhận hàng trăm mốt váy phá cách lạ lẫm và cá tính. Trong đó những thiết kế sexy, gợi cảm luôn được phái đẹp săn đón hàng đầu bởi đây là thứ vũ khí lợi hại giúp họ có thể "hấp dẫn" mọi ánh nhìn.

Để diện một bộ váy sexy thật đẹp, thật quyến rũ thì không chỉ cần sở hữu một thân hình cân đối, đẹp mắt mà khâu lựa chọn nội y cũng mang tính chất quyết định tới phong cách của bạn. Bạn mặc một bộ đầm hợp mốt, đắt tiền nhưng người ta sẽ chẳng đánh giá cao gu thẩm mỹ của bạn nếu như nội y được lựa chọn cẩu thả, kém duyên. Vẫn biết rằng mốt khoe nội y đang nở rộ trong làng mốt nhưng nói như thế không có nghĩa là bạn có thể khoe "vô tội vạ" mà tất cả đều phải có nguyên tắc nhất định.

Những bộ váy hở hang là một thách thức cho phái đẹp thể hiện sự khéo léo, tinh tế của mình trong cách ăn mặc. Vì thế, việc chọn nội y cho váy sexy cần một sự đầu tư không hề nhỏ nhẹ. Hãy cùng tham khảo thế giới nội y để lựa chọn một mẫu áo lót, quần chip thích hợp nhất.

Váy khoét lưng trần

Nhiều người thường sử dụng miếng dán ngực khi mặc váy khoét lưng tuy nhiên nếu muốn có cảm giác an toàn hơn, vòng 1 được nâng đỡ chắc chắn hơn bạn nên chọn áo ngực multiway-bra. Đây là kiểu áo có thể thay đổi cách mặc theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn ứng biến linh hoạt với nhiều kiểu trang phục.

{keywords}

Váy xẻ dọc thân

Với những bộ đầm xẻ dọc thân "hiểm hóc" như của Miranda Kerr, bạn nên chọn áo ngực hình chữ C, không có phần đai áo phía sau mà có kiểu dáng giống chữ C ôm gọn phần ngực.

{keywords}

Váy lệch vai

Kiểu áo ngực multiway-bra với tính năng có thể điều chỉnh được quai áo cũng sẽ thích hợp nhất với kiểu áo lệch vai.

{keywords}

Váy khoét cổ chữ V

Váy khoét cổ chữ V rất sexy nhưng cũng là "thách thức" cho phái đẹp trong khâu lựa chọn nội y. Rất nhiều người đẹp lựa chọn miếng dán ngực khi mặc kiểu váy này nhưng lựa chọn này không thực sự an toàn khi trên thực tế có không ít người gặp sự cố "lộ hàng". Phương án an toàn nhất là chọn một chiếc áo ngực có kiểu dáng như chiếc áo lửng và phần cổ khoét sâu.

{keywords}

Váy xuyên thấu

Chắc hẳn nhiều người cảm thấy rất đau đầu khi lựa chọn nội y cho chiếc váy xuyên thấu bởi chỉ cần một chút bất cẩn, họ sẽ nhanh chóng trở thành một cô nàng ăn mặc lố bịch, phản cảm như nhiều người đẹp mặc váy xuyên thấu trong giới showbiz. Hãy chuẩn bị một bộ bodysuit bằng ren vừa mặc lót vừa lại ôm dáng cơ thể sexy.

{keywords}

Giải pháp bodysuit bằng ren cho váy xuyên thấu

{keywords}

Váy ôm sát

Đừng quên mặc một bộ bodysuit mỏng ôm sát bên trong để cố định đường cong cơ thể mỗi khi diện một bộ đầm ôm sát sexy.

{keywords}

(Theo Khám phá)