Chuyện phòng the như là một nhọn lửa ấm giữ gìn mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, không phải chuyện “yêu” lúc nào cũng được “cơm lành, canh ngọt” theo ý bạn. Vì vậy, màn dạo đầu như là bí kíp quan trọng để cách chàng kéo nàng vào cuộc vui.

Âu yếm khi nàng căng thẳng

Đối với những cô nàng luôn bị công việc quay như chong tróng dẫn tới mệt mỏi và không mấy mặn mà với cuộc “yêu” thì các chầng cần kiên trì với màn dạo đầu bằng cách vuốt ve. Bởi vì, vuốt ve giúp cơ thể sản sinh ra loại hoormon oxytocin do não sản sinh ra. Đây là một loại hoormon cảm xúc tích cực, giúp “người thụ hưởng” có được cảm giác hạnh phúc và hưng phấn.

Kết quả từ một cuộc nghiên cứu cho thấy khi âu yếm, vuốt ve trong màn dạo đầu sẽ giúp cơ thể điều tiết ra loại hoormon dopamine - đây là loại hoormon có liên quan đến ham muốn tình dục.

Khi nàng đang buồn bã

{keywords}

Hãy lắng nghe và tìm hiểu lý do nào khiến nàng đang buồn bã. Mở bản nhạc nhẹ nhàng mà nàng thích và ôm chặt nàng trong vòng tay để nàng cảm thấy được bảo vệ và che trở. Âm nhạc sẽ giúp xoa dịu đi nỗi buồn khiến nàng cởi mở hơn, trước khi nhập cuộc yêu.

Hoa hồng rượu vang khi nàng giận dỗi

Nếu như nàng đang giận dỗi thì bạn hãy “ủ mưu” tạo ra một không gian lãng mạn khiến nàng siêu lòng. Một bó hoa hồng rực cháy và ly rượu vang sẽ giúp nàng quên đi những hờn giận. Trong lúc uống rượu hãy kể cho nàng những câu chuyện vui, những câu nói trêu đùa tinh nghịch và những lời khen ngợi sẽ khiến nàng hứng thú hơn với chuyện “yêu”. Những lời nói khêu gợi sẽ thu hút nàng và tạo sự thân mật hơn cho màn dạo đầu của hai bạn.

Massage khi nàng đang hứng thú

Khi nàng đang rất phấn kích và vui vẻ để làm chuyện “ấy” sao bạn không tặng cho nàng một món quà bất ngờ bằng màn khởi động massage nhỉ. Màn massage khêu gợi sẽ đánh thức mọi giác quan trên cơ thể và khiến bạn đời thực sự thích thú. Kết hợp với những cử chỉ mát xa nhẹ nhàng là việc sử dụng chiếc lưỡi khéo léo, những nụ hôn nóng bỏng lên cơ thể nàng/chàng, chắc chắn đó là màn massage gợi cảm nhất, khiến cô ấy muốn được “yêu” ngay lập tức.

Nô đùa dành cho những cô nàng thích làm nũng

Tắm cùng nhau, ném gối, vật lộn hoặc cù nhau để mở màn cuộc yêu dành cho những cô nàng cá tính, ưu thích sự thú vị. Hãy cố gắng cười thật to nếu như không gian nhà bạn cho phép. Chơi đùa và cười vang là một kiểu dạo đầu thường dẫn tới những pha ái ân cuồng nhiệt.

(Theo Dân Việt)