Vợ chồng em cưới nhau được gần 1 năm, nói chung hiện giờ mọi chuyện điều ổn nhưng cứ mỗi lần "yêu", vợ em lại có những biểu hiện khác với cách cư xử bình thường.

Cô ấy tỏ ra mất kiểm soát khi quá phấn khích, thường đòi hỏi em phải thực hiện những động tác mạnh mẽ (đôi khi quá sức của em). Vì yêu vợ nên em cũng ráng cố gắng, nhưng nếu cứ thế này thì e sức em kham không nổi. Làm sao để giải quyết khó khăn này để cô ấy dịu dàng trong chuyện yêu hơn, xin giúp em với!

nguacon2000@)

{keywords}

Một người vợ yêu chồng sẽ cảm thấy sung sướng mãnh liệt khi chăn gối với chồng. Ảnh minh họa


Có thể nói, cô ấy là một phụ nữ rất đáng yêu, nồng nhiệt, chân thành.

Khi yêu đương, các giác quan trở nên nhạy bén thu nhận tất cả những tín hiệu, diễn biến và “xử lý” nhanh gọn khiến cả hai bay bổng trong thế giới nửa thực nửa mộng.

Trạng thái hưng phấn tăng dần trong quan hệ ân ái lại ảnh hưởng ngược lại đến các giác quan (những cử chỉ âu yếm, vuốt ve trìu mến da diết và khao khát hơn. Nhịp thở gấp gáp. Tim đập mạnh. Đồng tử mắt giãn ra, sợ ánh sáng chói nên thường khép đôi hàng mi lại…).

Trung tâm chi phối hành vi tình dục ở vùng hạ đồi trong não thúc đẩy phát sinh liên tiếp những cử chỉ tự phát, không cưỡng nổi như ôm xiết, hôn, cắn, rên khẽ, cười hoặc khóc. Khi khoái cảm tình dục tăng lên, lan tỏa toàn bộ vỏ não, con người rơi vào trạng thái “mất kiểm soát”.

Vì thế lời nói và cử chỉ của cô ấy lúc này rất thật. Đó là lúc “cái tôi thầm kín” bộc lộ những mong muốn chân thành. Cùng lúc ấy, các cơ được kích thích nên độ hưng phấn tăng cao, toàn thân xuất hiện sự co và căng cơ, mới đầu các cơ co một cách tùy ý sau đó co đều đặn theo nhịp điệu, chủ yếu là co tay, co chân. Do sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên, dẫn đến hơi thở lên đến 40 lần/phút đôi khi kèm theo tiếng rên, nhịp tim nhanh đến 120 lần/ phút, thậm chí có chị em lên đến 150-160 lần/phút. Chẳng khác nào một vận động viên trên đường đua đang chạy nước rút.Trong trạng thái xuất thần ấy, vợ của bạn có những cử chỉ và lời nói “kích động” là điều dễ hiểu.

Một người vợ rất yêu và phục chồng sẽ cảm thấy niềm sung sướng mãnh liệt khi chăn gối với chồng. Hiểu được điều này, người chồng sẽ tự hào khi vợ “gấu” với mình trên giường chứ sao lại cho là khó khăn? Bạn có thể “đổi chỗ” để nhường phần “cầm cương” cho nàng, khi nằm dưới bạn sẽ đỡ “mất sức chiến đấu” hơn.

Th.s- BS Lan Hải

(Theo PNO)