Từ 09/8 -13/8/2017, Vietjet siêu khuyến mại vào khung giờ vàng 12h-14h với 200.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (tại www.vietjetair.com) cho tất cả đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon, Siem Riep…

Bay Hàn Quốc, Đài Loan; mơ mộng Hong Kong, Siem Riep, Myanmar

Nhiều tín đồ đứng ngồi không yên khi Vietjet tiếp tục tung vé “khủng” cho mùa cuối năm. Các thành phố xinh đẹp, lộng lẫy nay đã không còn là giấc mơ khi tuần trước bạn đã thăm thú Hàn Quốc, Đài Loan, tuần sau bạn đã đến Hong Kong hay ngắm bình minh lộng lẫy tại Siem Riep, bái Phật, chiêm ngưỡng kiệt tác chùa vàng linh thiêng ở Myanmar.

Với nền văn minh giao thoa Đông Tây, Hong Kong mang nét đẹp khó cưỡng không giống với bất cứ điểm đến nổi tiếng nào trên thế giới. Mặt khác, du lịch Đài Loan giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều khi du khách Việt Nam và một số nước Đông Nam Á khác sẽ được miễn visa trong 30 ngày nếu có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm. Cùng với nới lỏng visa, việc Vietjet tung 200.000 vé tiết kiệm giá từ 0 đồng đã giúp du khách có thêm nhiều cơ hội du lịch, khám phá điểm đến xinh đẹp này.

{keywords}

Bạn có tin “thiên đường” Hàn Quốc này là có thật?

Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc luôn nằm trong top nhất-định-phải-đi của các tín đồ du lịch. Đất nước xinh đẹp này thu hút du khách bởi nét đẹp pha trộn cổ điển và hiện đại khó nơi nào có được. Không những thế, khí hậu, thiên nhiên tươi đẹp và thế giới giải trí bất tận tại Đại Hàn dễ khiến bạn choáng ngợp và luôn muốn trở lại ngay khi có cơ hội.

Thuận tiện hơn, Vietjet lại tiếp tục tăng chuyến các chặng bay đi và đến Hàn Quốc phục vụ hành khách. Cụ thể, từ 29/10/2017, đường bay TP.HCM - Seoul (Hàn Quốc) sẽ tăng từ 7 chuyến khứ hồi/tuần lên 14 chuyến khứ hồi/ tuần. Đường bay Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc) cũng tăng từ 7 chuyến khứ hồi/tuần lên 14 chuyến khứ hồi/tuần từ 06/11/2017.

Trong khi đó, với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều công trình nổi tiếng như di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom… Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Campuchia. Được bầu chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất thế giới, sở hữu nét văn hóa truyền thống của điệu múa Apsara, các cửa hàng đồ thủ công tinh tế, phong cách ẩm thực đặc trưng, Siem Reap luôn thu hút du khách bởi sự thanh bình, cổ kính.

Nổi bật với hệ thống chùa chiền có kiến trúc độc đáo như chùa Shwedagon 2500 năm tuổi, chùa Shwemawdaw Paya cao chót vót hay chùa Sule nổi tiếng linh thiêng… thì Myanmar là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch tâm linh không nên bỏ qua.

Đông Nam Á không ngủ

Dù đang ở mùa nào trong năm, Đông Nam Á với hàng loạt các điểm đến thú vị luôn tất bật thu hút du khách. 200.000 vé khuyến mại giá từ 0 đồng (tại vietjetair.com) cho tất cả đường bay quốc tế đến Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) hay Yangon (Myanmar), Siem Riep (Campuchia) là cơ hội để bạn “đổi món” khi đến những thành phố quen thuộc này.

Với thời gian bay “thật đẹp” 01/9/2017 đến 31/5/2018 (trừ các ngày lễ tết), bạn sẽ thỏa thích mua sắm, khám phá ẩm thực, tung tăng chụp ảnh hay chỉ đơn giản là ghé những địa điểm “local” của người bản địa mà trước đây bạn chưa từng trải nghiệm.

{keywords}

Bạn đã sẵn sàng cho chuỗi ngày vi vu bất tận tại các điểm đến thú vị của Đông Nam Á?

Không chỉ dành cho người yêu thích du lịch, chuỗi ngày vàng của Vietjet còn mang tới cho hành khách cơ hội đi công tác, mua sắm, buôn bán, giao thương với giá vé thực sự tiết kiệm. “Bay Vietjet - vét hàng hiệu” là câu nói cửa miệng của nhiều tín đồ mua sắm lẫn kinh doanh bởi lịch bay không chỉ vào mùa đẹp nhất mà đây còn là thời điểm hàng loạt các đợt “sale off” đang diễn ra tung bừng tại các thiên đường mua sắm trên khắp Châu Á.

Vietjet dành tặng chuỗi ngày vàng siêu khuyến mại 09/8 - 13/8/2017 vào khung giờ vàng 12h-14h với 200.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng tại www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 01/9/2017 đến 31/5/2018.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.comFacebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Xuân Thạch