Khi tiết trời chuyển từ hạ sang thu cũng là lúc bạn nên "trang bị" cho mình các thiết kế áo khoác mềm mại, mỏng manh.

Không nóng bỏng như mùa hạ, nhưng cũng chưa lạnh lẽo khi vào đông; những ngày đầu thu với tiết trời mát mẻ, se lạnh sẽ là dịp lí tưởng để các bà bầu "khoe sắc" trong những mẫu áo khoác nhẹ nhàng, mềm mại. Các thiết kế áo khoác carrdigan, blazer tay dài, tay lỡ trên nền chất liệu mỏng nhẹ như cotton, dệt kim sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, xinh tươi nhất và vẫn rất thời trang, đằm thắm cho các bà mẹ tương lai trong mùa thu dịu mát này.

1. Áo khoác cardigan

Những chiếc áo cardigan dành cho bà bầu mùa lạnh nên có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ cá chi tiết, thêm vào đó những chiếc cardigan có túi 2 bên cũng khá thuận tiện cho bà bầu. Ngoài ra, cả cardigan và áo mặc trong nên sở hữu tone màu trơn đối lập để tạo sự đối nghịch hút mắt người đối diện, khiến họ không tập trung vào chiếc bụng bầu. Đối với những mẹ bầu có vóc dáng cao, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo cardigan dáng dài kết hợp cùng váy maxi dài mềm mại, set đồ này không chỉ giúp bạn được gọn gàn mà còn giúp bạn giữ ấm một cách hiệu quả trong mùa thu này. Còn nếu bạn có thân hình nhỏ bé, hãy khéo léo thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ thắt nhẹ ở chân ngực để đánh dấu chiều cao và khiến người thon thả đi nhé.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

2. Blazer/trench coat mỏng

Chiếc áo tiếp theo được gợi ý trong tủ đồ của mẹ bầu mùa lạnh chính là chiếc áo khoác blazer/trench coat mỏng. Tuy nhiên, chiếc áo này nên được phối cùng váy liền suông chất mềm mại thoải mái hoặc chiếc áo oversized dáng dài dịu dàng. Ngoài ra, thiết kế cổ áo khoác mềm mại buông rủ cũng là 1 ý kiến không tồi giúp bạn khéo che được chiếc bụng bầu lại bổ sung nét nữ tính, đằm thắm cho trang phục.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo MASK Online)