Tuy hào hứng với những sáng tạo nhưng cặp đôi Lê Thị An và Hoàng Hải Bun vẫn khá e dè vì sợ rằng cái mới thường chưa được số đông đón nhận.

Ngày 23/9, trên Facebook cá nhân, chủ tài khoản có nickname An Nhiên đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của mình với những sáng tạo đầy thú vị. Ngoài hình vẽ, hoạ tiết sinh động, cặp đôi cô dâu chú rể này còn nhắc nhỏ quan khách bên dưới tấm thiệp mời "tránh sử dụng giờ dây thun dưới mọi hình thức", khiến người xem phì cười.

{keywords}

An quyết định in một nửa số thiệp theo phong cách truyền thống, nửa còn lại theo kiểu mới mẻ, phá cách.

An Nhiên tên thật là Lê Thị An sinh năm 1989. Chồng cô là Hoàng Hải Bun. Cả hai cùng đến từ Quảng Bình nhưng đang sinh sống, làm việc ở Đồng Nai. Sau thời gian yêu nhau, cặp An và Bun quyết định tiến đến hôn nhân. Vốn thích những điều mới mẻ và sáng tạo nên An rủ chồng thiết kết tấm thiệp cưới với phong cách "không đụng hàng". Hải Bun đã đồng ý với đề nghị táo bạo của vợ. Cả hai nhanh chóng lên ý tưởng và đi in.

"Dù sáng tạo nhưng mình vẫn đặc biệt chú ý câu chữ trên tấm thiệp. Phải làm sao để tấm thiệp mời vừa mang lại niềm vui nhưng vẫn lịch sự, tôn trọng người nhận. Hai vợ chồng đã lường trước phản ứng của người lớn từ phía gia đình hai bên, nên quyết định in một nửa số thiệp theo phong cách truyền thống, nửa còn lại theo kiểu sáng tạo" - An cho biết.

{keywords}

Bên trong tấm thiệp cưới với phong cách trẻ trung.

An tâm sự, cô rất sợ sự phá cách làm phật lòng bạn bè, người thân bởi những cái mới thường ít được số đông đón nhận. Tuy nhiên, để xuyên suốt với phong cách nhí nhảnh từ ảnh cưới đến cách đặt thiệp mời, An vẫn quyết định làm theo ý mình.

Đám cưới của Lê Thị An và Hoàng Hải Bun sẽ được tổ chức ở thành phố Đồng Nai vào tháng 11 năm nay. Cặp vợ chồng trẻ hi vọng, những sáng tạo của mình không chỉ mang lại chút niềm vui nho nhỏ cho bạn bè đến dự lễ cưới, mà còn đem đến điều mới mẻ trong cuộc sống hôn nhân sắp tới.

{keywords}

Thiệp cưới của cặp đôi Lê Thị An - Hoàng Hải Bun.

(Theo Zing.vn)