Chỉ vì muốn đổi gió “cuộc yêu” không ít ông chồng đã phải nhập viện vì gãy hoặc bị tổn thương nặng “cậu nhỏ”.

Nhập viện vì thử tư thế “yêu” mới

Hàng năm, tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cũng như tại các khoa Nam học ở các bệnh viện có không ít bệnh nhân đã phải cầu cứu các bác sĩ khi bị gãy “súng”, chỉ vì thử hoặc khám phá các tư thế “yêu” mới.

{keywords}

Điển hình trong số đó là ông Đào Văn Sơn (54 tuổi) nhập viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội trong tình trạng dương vật sưng to, đã có hiện tượng bị tím tái…nghi bị gãy dương vật.

Khai thác tiền sử bệnh nhân, các bác sĩ cho biết, đây là trường hợp do thử tư thế quan hệ tình dục mới nên đã bị gãy dương vật. Điều đáng nói, khi có triệu chứng bị đau dương vật sau khi quan hệ tình dục, ông Sơn phần vì ngại, phần vì chủ quan nên chỉ đến khi quá đau đớn mới đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã tiến hành khám và phẫu thuật cho bệnh nhân Sơn, sau một thời gian điều trị dương vật của bệnh nhân Sơn đã hoạt động bình thường.

Một trường hợp tương tự khác cũng đã phải nhập viện vì tai nạn “gãy súng” dở khóc dở cười, đó là trường hợp của anh Nguyễn Đăng Bảo (37 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) phải nhập viện lúc nửa đêm vi bị gãy dương vật.

Theo đó, anh Bảo sau khi đi uống rượu say về đã cùng vợ quan hệ quá mãnh liệt trong một thời gian dài, không chỉ “yêu” quá mãnh liệt mà theo người vợ, anh chồng còn thử nhiều tư thế mới giống trong phim, vì thế đã bị gãy ngay tại trận.

Theo các bác sĩ, tuy tai nạn “gãy súng” là một dạng tai nạn hi hữu nhưng không phải hiếm gặp, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn là do các cặp vợ chồng muốn đổi gió “cuộc yêu”.

Đôi khi tai nạn gãy dương vật cũng là do sự nóng vội đến từ các bà vợ khi dùng tay làm tổn thương chính “của quý” của chồng mình, hoặc cũng có thể là do tai nạn lao động, tai nạn giao thông gây nên.

Sẹo và bị cong "cậu nhỏ"

Đó là nhận định của Ths.BS Lê Thị Thu Hiền – Trưởng khoa Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội.

{keywords}

Đến khám muộn, từ đó hình thành những vết sẹo ở dương vật hoặc có thể bị cong vĩnh viễn…

Theo BS Hiền, tai nạn “của quý” được xếp vào loại tai nạn hi hữu, nếu không muốn nói là hiếm gặp. Vì thế, khi “khổ chủ” bị tai nạn thường có tâm lý ngại ngùng không muốn chia sẻ cho người thân cũng như không đi bệnh viện kiểm tra ngay.

Chính tâm lý này dẫn đến những tổn thương sâu bên trong dương vật, nếu đi khám muốn rất dễ gây ra những tổn thương đáng tiếc về sau này.

“Có nhiều trường hợp khi dương vật bị thương, nhưng do ngại ngại ngùng vì thế đến khám muộn, từ đó hình thành những vết sẹo ở dương vật hoặc có thể bị cong vĩnh viễn…

Những tổn thương này khiến cho việc quan hệ sau này bị khó khăn hoặc kém hưng phấn khi quan hệ tình dục”, BS Hiền chia sẻ.

Bác sĩ Hiền khuyến cáo, gẫy dương vật là một dạng cấp cứu nam khoa khá đặc biệt, bệnh nhân phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt để kiểm tra xem ở mức độ nào.

Nhiều trường hợp bị gẫy hoặc vỡ thể hang, bị rách hoặc tổn thương sâu dương vật, nếu ở các trường hợp đó phải mổ cấp cứu để lấy hết cục máu đông, sau đó khâu lại vết rách.

Đa số các trường hợp nếu đưa đến cấp cứu kịp thời thì có thể hoạt động được bình thường.

“Đặc biệt đối với các cặp vợ chồng muốn thử tư thế mới thì cũng phải rất thận trọng, phải làm từ từ chứ không nên đột ngột quá, nó sẽ xảy ra tai nạn ảnh hưởng đến chức năng quan hệ tình dục sau này”, BS Hiền chia sẻ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

(Theo VTC News)