Một nhà thiết kế vừa phát minh sản phẩm nội y hoàn hảo giúp "thắp sáng" cuộc ân ái của các cặp tình nhân theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Aline Darc Piculo dos Santos, 22 tuổi, đã tạo nên một bộ nôi y cảm ứng rất nhạy cảm có thể phát sáng khi chạm tay vào. Chia sẻ về phát minh này, nhà thiết kế gốc Brazil đang sống tại Californina cho hay sản phẩm này sẽ giúp 2 người "kết nối trong thời gian ân ái". Aline Darc Piculo dos Santos chèn hệ thống cảm biến vi vào áo ngực và quần chip, có khả năng phát sáng khi chạm tay vào đồng thời giúp tăng thêm "gia vị" tình yêu cho cặp tình nhân, khiến họ thêm hứng phấn ở màn dạo đầu.

Nhà thiết kế trẻ cho hay cô sáng tạo nên dòng nội y này dựa theo kinh nghiệm của bản thân. "Tình dục là một trong những hoạt động thân mật nhất của con người và rất nhiều người ích kỷ, chỉ muốn đạt cực khoái mà không quan tâm đến người bạn tình của mình. Tuy nhiên sex không chỉ có thế. Nó còn thể hiện sự thân mật, gần gũi, tương tác và kết nối giữa hai người bởi vì chắc chắn bạn sẽ không quan hệ với một người mà mình không có tình cảm, đúng không?"

Với phát minh này, Aline Darc Piculo dos Santos đã dành được giải thưởng "Thời trang và phụ kiện" trong hệ thống giải LELO's Global UnDesign với số tiền thưởng là 1000 USD ( khoảng 21 triệu đồng). Aline Darc Piculo dos Santos hi vọng phát minh này của cô sẽ được bày bán trên thị trường.

{keywords}

Nôi y cảm hứng được phát minh nhằm tăng thêm màn hứng khởi cho màn dạo đầu


{keywords}

Phát minh này sẽ phát sáng khi chạm tay vào nhằm tăng thêm hứng khởi cho các cuộc yêu

{keywords} 

{keywords}

Với phát minh này, Aline Darc Piculo dos Santos đã giành được giải thưởng "Thời trang và phụ kiện" trong hệ thống giải LELO's Global UnDesign 

(Theo Khám phá)