Nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho Em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Trong lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 11diễn ra vào ngày 13/9 vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 190 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 208 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

{keywords}

Ông Hiroharu Motohahi - Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Quadrille & Vera Việt Nam và Công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 120 suất học bổng với tổng trị giá học bổng là 132 triệu đồng và các phần quà cho các em học sinh nghèo.

{keywords}

Ông Makoto Yamamoto – Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh 

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, với những suất học bổng này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong rằng các em hãy luôn vững tin, dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì đó chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của chính mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam.

{keywords}

Ông Haruhiko Yasuga – Tổng Giám Đốc Công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản trao học bổng cho học sinh 

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua việc xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà, nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú; chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng phối hợp thực hiện cùng Đại học Y Hà Nội và Viện Dinh Dưỡng quốc Gia được đánh giá là ngành học mới nhưng có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Công ty Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-Mayo, bột chiên gà giòn Aji-Quick, bột chiên hải sản Aji-Quick, nước tương Phú Sĩ,... cà phê và trà sữa Birdy,...

PV