Một cuối tuần nữa đang bắt đầu với tiết trời dễ chịu gây cảm hứng thời trang cho các quý cô Hà thành.

{keywords}
Chiếc áo phông trắng được quý cô này kết hợp đơn giản với chân váy cuốn, tạo nên set đồ trẻ trung và hiện đại. Cách chọn tone màu trắng - xanh cùng cách sắp xếp trang phục đã giúp cho bộ đồ quá đỗi giản dị của cô trở nên ấn tượng bất ngờ.

{keywords}
Crop-top hoa kết hợp đơn giản với quần skinny đen vừa khoe lợi thế chân dài và thẳng,và vẻ năng động, thoải mái là ấn tượng mà quý cô này tạo ấn tượng cho phong cách của mình.

{keywords}
Váy dài xẻ tà mau đỏ bã trầu dường như sinh ra để dành cho mùa thu, gam màu trấm ấm được quý cô này khéo léo kết hợp với cltuch da trăn và sandals đen.

{keywords}

{keywords}
Gam màu xanh blue được kết hợp một cách tinh tế trải dài từ áo ren xanh baby cho tới quần và giày cùng sắc xanh đậm hơn. Dù không diện các món đồ quá điệu đà nhưng tổng thể phong cách và thần thái nhẹ nhàng khiến quý cô này toát lên vẻ nữ tính dịu dàng.

{keywords}

{keywords}
Tuy không dùng phụ kiện nổi bật hay họa tiết lạ cho bộ đồ, nhưng các màu sắc và các đường kẻ của váy và túi đã khiến quý cô này có một set trang phục thú vị.

{keywords}

Kết hợp bộ đồ nguyên cây(matchy, matchy) với chiều dài quần lộ quai giày kim loại khiến quý cô này nhìn có vóc dáng cao và khá thanh lịch.


{keywords}
Gam màu xanh hoàng gia thật sự lên ngôi trong mùa thu, được chứng minh chính từ phong cách đường phố Hà Thành.

{keywords}
Xu hướng minimalism(tối giản) được quý cô này ứng dụng bằng váy suông và giày bệt cùng gam màu đen rất hiệu quả.

{keywords}
Váy voan liền dáng ôm trên và xòe phần thân luôn là lựa chọn tối ưu với bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt với họa tiết bokek khá phù hợp với không gian buổi tối.

{keywords}

{keywords}
Gilet không tay khiến cho bạn trở nên thanh lịch nhưng không quá gò bó cho trang phục cuối tuần.

(Theo Afamily.vn)