Với sự tham vọng của mình, 'yêu nữ' trở nên thông minh hơn bao giờ hết trong việc giữ chân các đại gia, trở thành người vợ sành điệu.

Chiếc nhẫn kim cương các đại gia trao cho vợ trong ngày cưới không chỉ là vật đính ước mà còn là lời hứa đảm bảo cho một cuộc sống giàu sang, xa hoa. Đó là mục tiêu của các “yêu nữ” khi muốn dừng cuộc chơi và tìm bến đỗ cuộc đời.

Bạn cũng có thể học hỏi bí quyết của các “yêu nữ” nếu mang trong mình tham vọng trở thành một người vợ đẳng cấp, vợ sành điệu.

Bước 1: Không bao giờ là “người đến trước”

Người phụ nữ đầu tiên của một người đàn ông giàu có thường ở bên anh ta trong suốt đoạn đầu đời tay trắng, từng bước gây dựng sự nghiệp. Người phụ nữ ấy có thể đồng cam cộng khổ, hy sinh mọi thứ từ đam mê, danh vọng đến ngoại hình để giúp chồng. Thế nhưng khi người đàn ông đã đạt đến đỉnh cao phong độ, anh ta lại cảm thấy vợ mình không còn hấp dẫn nữa.

{keywords}

Chính lúc đó là thời điểm để “yêu nữ” xuất hiện, chen chân vào mối quan hệ vốn đã lạnh ngắt và nhanh chóng thay thế vị trí. “Yêu nữ” luôn biết cách thể hiện cho người đàn ông thấy mình là biểu tượng chiến thắng, là cột mốc cho sự nghiệp đang ở mức rực rỡ nhất của anh ta. “Yêu nữ” như một chiến lợi phẩm xinh đẹp, nóng bỏng mà bất cứ người đàn ông nào cũng đều khao khát.

“Mách nhỏ” của yêu nữ:

- Hãy chắc chắn người đàn ông bạn đang nhắm đến có khả năng tài chính vững chắc chứ không phải chỉ là người phất lên sau một đêm.

- Với những đứa con riêng, nếu chúng còn nhỏ, thuê ngay một người giúp việc toàn phần, nếu chũng đã lớn, nhanh chóng thu xếp cho chúng ra ở riêng

- Đừng quên kiểm tra khoản tiền anh ta phải chu cấp cho vợ cũ cũng như những đứa trẻ. Đảm bảo rằng nó không quá ít cũng không quá nhiều.

Bước 2: Tự đặt cho mình một cái tên bí ẩn

{keywords}

Điều tưởng chừng chẳng liên quan này nhưng lại là thứ khơi gợi sự tò mò đầu tiên với cánh mày râu. Các “yêu nữ” thường tự đặt cho mình những cái tên mang cảm giác quyến rũ, bí ẩn trong lần đầu gặp mặt.

“Mách nhỏ” của yêu nữ:

- Cái tên nên được cân nhắc kĩ. Bạn cần một cái tên có vẻ bí ẩn chứ không phải kì lạ.

- Đừng chọn cái tên phát âm quá khó. Chẳng ai muốn ghi nhớ tên của bạn nữa đâu!

Bước 3: Giảm số tuổi đi nào!

{keywords}

Những người đàn ông giàu không bao giờ thích phụ nữ trong tầm tuổi họ. Họ thích khám phá một cô gái trẻ trung hơn là một bà cô quá lứa nhỡ thì. Vậy nên các “yêu nữ” luôn tự động giảm tuối mình xuống dưới 30.

Bước 4: Đừng ngại phẫu thuật thẩm mỹ

Đối với các “yêu nữ”, không có thời gian cho việc tập gym khi “săn” đại gia bởi các đại gia rất nhanh chuyển mục tiêu. Họ cần một cơ thể nóng bỏng trong thời gian ngắn nhất. Họ sẵn sàng chi đậm tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu vì biết chắc số tiền mình nhận lại sau khi thành công sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

{keywords}

Các phương pháp họ thường dùng là: nâng ngực, tiêm botox, hút mỡ và độn mông.

Bước 5: Quen thân với người nổi tiếng

{keywords}

Phần lớn những người vợ đẳng cấp của các doanh nhân hàng đầu đều quen biết và thân thiết với nhiều người nổi tiếng. Sự xa hoa của các bữa tiệc càng làm tăng lên giá trị của họ. Những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí sẽ là “tiêu chuẩn vàng” để đánh giá một người vợ đẳng cấp. Vậy nên, các “yêu nữ” sẽ tìm mọi cách để có thể kết giao và thân thiết ngay lập tức.

Bước 6: Tìm cho mình một luật sư giỏi

{keywords}

Phương án dự phòng luôn là điều các “yêu nữ” phải chuẩn bị từ sớm. Nếu cuộc hôn nhân không như ý, họ sẽ ra đi với một khoản tiền kếch xù nhờ trình độ của luật sư. Nhiều đại gia sau khi ly hôn thậm chí còn đứng trước bờ vực phá sản vì thế.

Bước 7: Luôn luôn lịch thiệp và quý phái

{keywords}

Người đàn ông giàu có sẽ luôn chú ý tới phong cách, hành xử của vợ mình trước xã hội bởi đó là “bộ mặt”, là thước đo giá trị của anh ta với công chúng. Kết hôn không có nghĩa được quyền xuề xòa và thoải mái làm những gì mình muốn, các “yêu nữ” vẫn sẽ tự đặt mình một khuôn mẫu về ứng xử.

Bước 8: Đảm bảo chất lượng đời sống hôn nhân

{keywords}

Các “yêu nữ” sẽ thường xuyên cập nhật và nâng cấp kỹ thuật “chăn gối” của mình. Khó có gì có thể giữ chân ông chồng đại gia bằng một bà vợ nóng bỏng và biết cách thể hiện “trên giường”.

Bước 9: Đừng “tóc vàng hoe”

{keywords}

Điều làm các ông chồng nhanh chóng mệt mỏi là những cô vợ xinh đẹp mà lại ngốc nghếch. Mặc dù không được đánh gia cao về trình độ học vấn, các “yêu nữ” vẫn có những kĩ năng riêng của mình. Họ sẽ luôn theo dõi các biến động tài chính, lên xuống cổ phiếu để khi ông chồng đại gia của mình tìm người chia sẻ, họ có thể đưa ra những nhận định phù hợp. Hơn nữa, việc xuất hiện trong các bữa tiệc, gặp gỡ khách hàng, các ông chồng sẽ rất tự hào nếu vợ mình là người hiểu biết và có kiến thức đa dạng.

Bước 10: Xinh đẹp! Phải luôn xinh đẹp!

Những tờ tạp chí thời trang mới nhất, những buổi trình diễn xa xỉ nhất, tất cả đều không thể vắng mặt các “yêu nữ”. Mỗi khi họ xuất hiện, từ đầu đến chân phải là những xu hướng mới nhất. Họ cần một chuyên viên thời trang tư vấn riêng, thường xuyên đến các salon chăm sóc cơ thể. Đó là cách để bảo vệ hình ảnh bản thân, cũng là yếu tố mấu chốt để khóa chân các ông chồng giàu có. Đó mới là các bà vợ sành điệu.

{keywords}

(Theo Eva.vn)