Nếu nàng bước đi tự tin, thích chọn đồ uống có cồn và nhấm nháp đồ ăn chậm rãi, nàng sẽ biết cách chiều bạn trên giường.

1. Cô ấy có dáng đi tự tin

Tự tin tạo nên sự quyến rũ đặc biệt, và người phụ nữ có dáng đi tự tin chắc chắn sẽ mang được điều đó vào phòng ngủ. Tuy nhiên, với những cô nàng như vậy, bạn cần phải biết cách thúc đẩy cảm xúc của nàng, chẳng hạn khen ngợi nàng, để tạo sự thoải mái, mới mẻ và khiến nàng hoang dại hơn.

2. Khả năng của cô ấy phụ thuộc vào đồ uống mà nàng chọn

Một nghiên cứu gần đây cho biết phụ nữ thích uống rượu vang lại không giỏi “chuyện ấy”, trong khi phụ nữ thích vodka lại cực kỳ chủ động và hoang dại trên giường. Hơn nữa, nếu bạn bắt sóng đúng, nàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên trong đời.

{keywords} 

3. Nàng biết cách hưởng thụ bữa ăn

Hãy để ý tới cách nàng ăn uống như thế nào. Một người phụ nữ tỏ vẻ thích thú, hào hứng khi thưởng thức các món ăn và chậm rãi tận hưởng hương vị của chúng thì sẽ thường dành nhiều thời gian và cũng biết tận hưởng sự ngọt ngào, đê mê trong cuộc yêu.

Những cô nàng biết cách hưởng thụ bữa ăn cũng sẽ biết cách tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào khi "yêu".

4. Nàng thích ăn kem hương vị cà phê

Một nghiên cứu ở Chicago với 720 người, tuổi từ 24 đến 59 được tiến hành để tìm hiểu mối liên quan giữa sở thích hương vị kem với tính cách của con người. Có một phát hiện lý thú rằng những cô gái thích kem vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn gợi cảm và thích được tán tỉnh.

5. Cô ấy biết cách điều khiển cơ thể mình

Không có gì ngạc nhiên khi các nữ vận động viên được đánh giá cao cho “chuyện ấy” bởi họ có được sự tự tin về cơ thể mình và biết cách kiểm soát được cơ thể trong mọi chuyển động. Bởi vậy, nếu bạn nắm bắt và hiểu được những chuyển động cơ thể của đối phương, nàng sẽ cho bạn một “cuộc yêu” đầy đam mê và ấn tượng đấy.

6. Nàng hôn cuồng nhiệt

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi yêu hay không. Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên. Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Nếu cô ấy có nụ hôn mạnh mẽ chắc chắn cô ấy là người phụ nữ hoang dại trên giường. Tuy nhiên, nếu nàng hôn nhẹ nhàng, không có nghĩa cô ấy là người bẽn lẽn. Nếu biết cách khơi gợi ham muốn của nàng, bạn sẽ có được một cuộc yêu hoàn hảo đấy.

(Theo Zing)