Nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo và hạnh phúc bên chàng, bạn hãy tránh những sai lầm phổ biến dưới đây.

1. Suy nghĩ quá nhiều

Khi “yêu”, bạn nên dành toàn bộ tâm trí của mình vào việc đó và tập trung tận hưởng nó với nửa kia. Suy nghĩ nhiều vào những vấn đề ngoài lề sẽ chỉ khiến “chuyện ấy” trở thành một nhiệm vụ bất đắc dĩ của bạn mà thôi.

2. Lo lắng về ngoại hình của mình

Khi trút bỏ xiêm y, phụ nữ thường lo lắng không biết anh ấy có thích ngoại hình của mình không. Trên thực tế, chẳng anh chàng nào quan tâm tới việc đó đâu bởi họ còn đang bận tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của hai bạn. Hơn thế nữa, điều đó cũng vô tình làm giảm sự hấp dẫn của bạn trong mắt chàng đấy. Điều bạn cần quan tâm nhất lúc này là tập trung để cả hai cùng đạt khoái cảm và có thời gian hạnh phúc bên nhau.

3. Không nhiệt tình

Hãy tích cực hòa nhập, chủ động hơn trong chuyện ấy bởi đó là việc làm thú vị giúp bạn và nửa kia gắn kết với nhau. Có thể bạn không phải người tình hoàn hảo nhất nhưng sự nhiệt tình của bạn sẽ thêm lửa cho cuộc yêu. Đừng căng thẳng hay suy nghĩ đến việc nhà cửa, giặt giũ. Tặng anh ấy những lời khen, hướng dẫn cách chàng làm bạn hài lòng. Đàn ông không giỏi đọc suy nghĩ của người khác, nên đừng im lặng và hy vọng chàng sẽ tự tìm cách chiều lòng bạn.

{keywords}

Khen tặng chàng hoặc hướng dẫn chàng làm những gì mà bạn hài lòng nhé


4. Nói quá nhiều

Khi đã lên giường thì cả hai không nên nhiều lời. Nói nhiều sẽ làm hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp, dập tắt cảm xúc đang dâng trào của đối phương. Chàng sẽ tụt hứng khi phải nghe bạn nói về nhiều vấn đề không liên quan đến cuộc yêu như “Nhớ nhắc em ngày mai mua giấy vệ sinh nhé”. Khi yêu thì không cần phải nói, hãy để cơ thể hai người nói chuyện với nhau. Những gì cần nói đến mấy cũng nên hoãn lại vào lúc khác.

5. Giả vờ đạt cực khoái

Có lẽ phụ nữ chỉ muốn nửa kia của mình được mãn nguyện bằng cách giả vờ “lên đỉnh”. Nhưng điều đó lại khiến bạn không bao giờ thực sự “lên đỉnh” bởi anh ấy nghĩ là đã làm bạn hài lòng và không bao giờ cố gắng thêm nữa. Đôi khi bạn không đạt khoái cảm là điều bình thường nhưng không bao giờ lại là điều tồi tệ. Nếu chưa đạt được niềm vui, hãy nói cho anh ấy biết thay vì giả vờ “lên đỉnh”.

(Theo Zing)