Dù mới khai giảng được chưa lâu nhưng áo mỏng sexy của nữ sinh đã tràn ngập giảng đường.

Thời trang sinh viên luôn là một chủ đề thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Nhiều nữ sinh đã giữ trọn cho mình vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu nhưng không ít cô gái đã làm cả giảng đường phải xôn xao vì phong cách gợi cảm.

Trong số những cô nàng hấp dẫn ấy, nhiều nữ sinh khôn khéo tạo dựng hình ảnh đẹp và an toàn nhưng thực tế, có một bộ phận không nhỏ các bạn gái thiếu trải nghiệm cũng như kiến thức đã không tránh khỏi "cái bẫy" của thời trang sexy.

Nhân dịp mùa khai trường đã về, mời các độc giả cùng tìm hiểu một khía cạnh của thời trang nữ sinh qua chùm bài dài kỳ "Góc tối của thời trang nữ sinh trên giảng đường".

Thời gian qua, hình ảnh các nữ sinh viên đại học đến trường với trang phục gợi cảm xuất hiện liên tục trên các diễn đàn. Mỗi lần cập nhật một hình ảnh mới là một lần dân cư mạng được dịp xôn xao, bình luận.

Thể hiện cá tính là điều rất đỗi bình thường trong cuộc sống giới trẻ hiện nay, nhất là khi các bạn gái đã đủ tuổi để chịu trách nhiệm năng lực hành vi của mình. Không chỉ thể hiện cá tính trong phong cách sống, chuyện ăn mặc cũng được nhiều nữ sinh chăm chút và đầu tư thời gian lẫn tiền bạc.

Theo ghi nhận của phóng viên, dù mới khai giảng được chưa lâu nhưng áo mỏng sexy của nữ sinh đã tràn ngập giảng đường. Những bộ trang phục hiện đại thậm chí táo bạo đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các lớp học. Khi được hỏi, nhiều bạn nữ sinh đã bày tỏ sự tự tin với phong cách thời trang của mình.

Minh Hương, sinh viên năm 3 trường đại học LĐXH cho rằng việc mặc áo gợi cảm đi học là điều rất bình thường. "Mặc gợi cảm không có nghĩa đã vi phạm nội quy trường học. Mình nghĩ gợi cảm là điều đáng khen. Tất nhiên trang phục đó không nên phạm phải lỗi thời trang hoặc khiến người xung quanh khó chịu."

Dù vậy, nhiều bạn nữ sinh khác vẫn chưa đủ trải nghiệm, kiến thức để thoát khỏi "cái bẫy" của thời trang sexy. Đó là lý do vì sao giảng đường đại học đang bị bủa vây bởi những chiếc áo mỏng tang như sương, thậm chí cắt xẻ hết sức táo bạo.

Ngay cả những chiếc áo ba lỗ, áo hai dây, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau cũng được sử dụng một cách rất tự nhiên nơi giảng đường. Áo không hở, quần không ngắn thì cũng "trong vắt" như voan, ren, lưới…

{keywords}

Nữ sinh đến trường với chiếc áo khoe gần trọn tấm lưng và cả món đồ tế nhị

Thu H. là sinh viên năm thứ 4 đại học DL Đ.Đ. luôn tự hào về hình thể của mình. Cùng với sự tự tin nhan sắc, Thu H. còn có tư tưởng "sinh viên năm cuối" nên rất táo bạo trong việc ăn mặc.

Để phô diễn trọn vẻ sự hấp dẫn của cơ thể, Thu H. không ngại ngần chọn cho mình những bộ đồ bó sát, cổ áo khoét sâu. Mỗi lần Thu H. xuất hiện, cô đều gây sự chú ý cho mọi người, đặc biệt là các bạn nam. Khi được một số bạn trong lớp góp ý về cách ăn mặc Thu H. rất tự ái và khó chịu. Cô cho rằng các bạn đồng môn quá khắt khe với mình.

Với tư duy không cần khoe cũng gợi cảm, Ngọc K. sinh viên học viện N.H rất yêu chuộng thời trang xuyên thấu. Cô cho rằng đây là cách "văn minh nhất" để hút mọi ánh nhìn mà không phải phô diễn các đường cong.

Ngày ngày, Ngọc K đến trường với những chiếc áo được may bằng chất liệu voan, ren siêu mỏng với đủ loại màu sắc nhìn thấu cả nội y và khoe làn da trắng như sứ của mình. Khi được hỏi, Ngọc K. cho biết: “Đồng phục chỉ để mặc khi học thể dục. Các tiết học khác sinh viên được mặc tự do. Em thấy mặc như mình vừa đảm bảo sự kín đáo mà vẫn hấp dẫn và gợi cảm đúng theo xu hướng thời trang."

Cùng điểm lại một số hình ảnh thiếu thẩm mỹ cũng như kém lịch sự của các nữ sinh tại giảng đường!

{keywords}

Hình ảnh gây sốc của hai nữ sinh viên trên giảng đường đại học

 

{keywords} 

 {keywords}

Thời trang xuyên thấu nhiều lần khiến nam sinh nhức mắt

{keywords}

Cùng áo mỏng, thiết kế cut- out cũng được nữ sinh ứng dụng cho mảng thời trang giảng đường của mình

{keywords} 

{keywords}

Những hình ảnh thiếu lịch sự được ghi lại tại lớp học

 (Theo Khám phá)