- Rất nhiều người tìm đã tìm đến thuật thôi miên để…chữa bệnh. Nhiều người thoát mù, khỏi bệnh trầm cảm… sau khi được gặp chuyên gia thôi miên Nguyễn Mạnh Quân - Giám đốc Trung tâm UNESCO nghiên cứu và ứng dụng khoa học thôi miên Việt Nam.

Thoát mù nhờ… học thôi miên?

Anh Lê Thanh Tùng (trú tại Bến Bính, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng) một thời gian dài sống trong sợ hãi, lo lắng rất nhiều. Mất ngủ thường xuyên khiến anh rơi vào trạng thái tinh thần hoảng loạn, sợ ánh sáng, sợ mọi thứ kể cả từ đứa trẻ con. Mỗi khi chỉ cần nghe thấy tiếng còi tàu, hay nghe thấy tiếng xe dù là có nổ nhỏ mấy cũng khiến tôi cảm thấy đinh tai, nhức óc. Cả thể chất và tinh thần anh bị rối loạn trầm trọng.

{keywords}

ThS Nguyễn Mạnh Quân đưa mọi người vào trạng thái thôi miên.

Anh và gia đình đã cố gắng tìm đủ mọi cách để chữa trị, nhưng càng tìm, càng chữa thì lại càng bất lực và lại càng khiến cho tôi bị ức chế hơn.Mọi sinh hoạt của anh gần như hoàn toàn ngưng trệ. Anh đã đi chữa nhiều nơi, nhưng bệnh ngày một nặng. Anh uống nhiều thuốc trầm cảm khiến anh bị dị ứng và bị viêm loét mắt, thị lực mắt giảm dần. Sau này, bị hội chứng khô ở mắt trái, loét giác mạc ở mắt phải.

{keywords}

ThS Quân hướng dẫn thổi nến tăng cường sức khỏe.

Do bị dị ứng với thuốc nên bệnh viện trung ương cũng không giúp được anh. Trước khi gặp chuyên gia thôi mien Nguyễn Mạnh Quân, mắt phải anh Tùng mất hẳn thị lực, còn mắt trái chỉ còn 1/10. Quá tuyệt vọng, anh Tùng nhiều lần lập kế hoạch tự tử để khỏi phải chịu đựng và làm khổ cho người khác.

“Nhiều lần tôi tìm cách để chết như thắt cổ, uống thuốc ngủ, đập đầu vào tường…nhưng lần nào cũng bị bại lộ và không thành, sau đó thậm chí mỗi lần tôi đi vệ sinh bố tôi cũng phải canh cửa vì sợ tôi lại tìm cách để tự tử.

Trải qua 4 lần tiếp xúc với thầy Quân, qua những câu chuyện mà thầy đã dùng nó để trị liệu cho tôi, mỗi khi tôi đang ở trạng thái thôi miên, tôi cảm thấy cả cơ thể và tinh thần thư giãn, thanh thản và những suy nghĩ tốt đẹp trong ký ức tự nhiên lại ùa về…. Những lúc ấy, tôi cảm nhận rất rõ là trong người tôi như có những luồng sinh khí mới, lan tỏa và tràn ngập” - anh Tùng kể.

Tự chữa bệnh cho mình và người khác nhờ… thôi miên?

Tôi đã chứng kiến nhiều bệnh nhân vui mừng khi được ThS Quân giảng dạy. Nhưng có một học viên, đến giờ nhiều người gọi là “thần y”, bởi sau khóa học đó, ông không chỉ chữa bệnh cho mình mà cho rất nhiều người – ông là Nguyễn Thành Nghĩa, (Tổ 6, Mai Dịch, Từ Liêm Hà Nội.

{keywords}

Thôi miên giúp thoát khỏi bệnh.

Ông Nghĩa kể: Ông bị chứng bệnh đau vai gáy và đau đầu mạn tính, đã chưa bằng nhiều phương pháp kể cả đi đắp nến, nhưng không thể khỏi hẳn, thông thường nếu có uống thuốc hoặc đắp nến thì cũng chỉ có cảm giác đỡ được một vài ngày sau đó thì lại bị đau lại.

“Khi cả lớp đang thực hành phương pháp trị liệu EFT thì tôi đã luyện nhiều bệnh thấy khỏi dần. Ngay cả khi tôi đi xe máy cũng không còn cảm giác bị đau nữa, đây là điều mà đã từ rất lâu rồi tôi không thể có được. Tính đến hôm nay đã gần hai tháng kể từ khi kết thúc khóa học, tôi có thể khẳng định rằng các chứng bệnh mạn tính đã khỏi hẳn. Hiện không có bất cứ một biểu hiện tái phát nào”, ông Nghĩa cho biết.

Ông Nghĩa biết được hiệu quả của thôi miên, mỗi khi nghe thấy những đối tác và những người bạn của mình bị những chứng bệnh như: đau lưng, đau vai, đau gáy là ông thử dùng những phương pháp đã học để hỗ trợ cho họ.

Ông Nghĩa kể: “Sau khi kết thúc ba ngày học, tôi và anh Quang người đã cùng học trong khóa học với tôi đã đi chữa cho một cụ 72 tuổi. Do bị thoát vị đĩa đệm đã từ lâu, nên cụ bị đau lưng và kéo xuống chân không thể đi được. Thật kỳ diệu chỉ một lần là đó cụ khỏi và đi lại được. Đến thời điểm này mới chỉ có hơn một tháng mà tôi và anh Quang trợ trị liệu được gần 50 người khỏi hẳn được nhiều những bệnh đau mạn tính. Khi họ trị liệu xong, họ bảo khỏi khiến tôi cũng khó tin”.

Thạc sỹ, chuyên gia thôi miên Nguyễn Mạnh Quân - Giám đốc Trung tâm UNESCO nghiên cứu và ứng dụng khoa học thôi miên Việt Nam (số 1/15, ngõ 18 đường An Dương, quận Tây Hồ, TPHà Nội) đã nhận hàng nghìn câu hỏi của người dân về các phương pháp học tập thôi miên để làm chủ cơ thể, chữa các bệnh mạn tính. Sau thời gian giảng dạy, có rất nhiều người tự chữa bệnh cho mình và cho người khác.

Ông Quân cho hay, mấy năm nay dù ông vẫn đảm nhận giảng dạy bộ môn thôi miên ở nước ngoài. Nhưng ông vẫn dành nhiều thời gian để đào tạo các khóa học tại Việt Nam.

Trong quá trình luyện tập, thực hành các phương pháp và kỹ thuật thôi miên của ông Quân, có rất nhiều người đã khỏi những căn bệnh mạn tính đã bị từ nhiều năm, và phần lớn trong số họ tưởng như đã hết hy vọng có thể được chữa khỏi.

Khi đã học và đã có những phương pháp và những kỹ thuật trị liệu và tự trị liệu vô cùng đặc biệt này, mọi người cần tập luyện đều đặn trong vòng từ 3-4 tháng, để có thể thực sự làm chủ được các phương pháp đã học trên lớp. Cũng trong thời gian tập luyện thì cơ thể cũng đã được tự ổn định, và rất nhiều những căn bệnh mạn tính cũng đã tự khỏi. Họ sử dụng các phương pháp đã học chữa được rất nhiều bệnh cho người khác.

Hồng Phong

(còn tiếp)