Mắc lỗi chọn sai nội y làm hình ảnh phụ nữ Việt trở nên xấu xí.

Nội y được coi là "anh hùng thầm lặng", nâng đỡ vòng 1 và giúp nữ chủ nhân trở nên hoàn hảo hơn trong mọi trang phục. Chính vì thế, chị em phải cực kỳ cẩn trọng chọn nội y, nhất là với thiết kế gợi cảm, khoét xẻ táo bạo.

Việc này nghe chừng rất đơn giản, song rất nhiều tín đồ mắc lỗi xấu xí. Trên đường phố Việt, nhiều cô gái trở thành chủ đề bàn tán của người xung quanh với màn lộ nội y vô duyên với chiếc áo hở lưng, xuyên thấu.

Thậm chí, có người còn nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này và lan truyền trên các diễn đàn mạng.

"Không hiểu họ nghĩ gì mà mặc thế ra đường", "Đẹp đâu chẳng thấy, chỉ cảm nhận được sự phản cảm" chỉ là số ít lời lẽ gay gắt của người bình luận.

{keywords}

"Mặc trang phục hở lưng như cô gái này thì nên dùng miếng dán ngực, hoặc áo lót có quai ngang trong" - Nhà thiết kế Minh Trang cho tư vấn

 

{keywords}

Theo stylist Thanh Ngọc, sử dụng nội y màu nude hoặc tiệp màu với chiếc áo sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp này

Việc chọn sai nội y không dừng lại ở tín đồ, rất nhiều mỹ nhân giải trí trong showbiz Việt cũng từng mắc lỗi tương tự. Với váy sát nách, cúp ngực người đẹp nên ưu tiên áo lót dạng quây hoặc miếng dán silicon để tránh việc lộ quai áo xấu xí. Quy tắc ăn mặc tưởng chừng cơ bản này nhưng vẫn làm khó Tăng Thanh Hà, Midu...

Bên cạnh đó, theo nhà thiết kế Minh Trang, mua nội y đúng kích cỡ là điều cần thiết và rất quan trọng mà chị em cần biết. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người đẹp thích "gồng mình" trong thiết kế quá chật hoặc quá rộng với khuôn ngực.

Trường hợp nổi bật gần đây trong việc chọn nội y cẩu thả thuộc về Hương Tràm. Nữ ca sĩ quê Nghệ An đã nhận về nhiều chỉ trích nặng nề với màn lộ quần chíp khi mặc chiếc váy đắp voan trong veo dọc 2 bên thân.

Giá như, Hương Tràm khéo léo hơn, chọn quần C-string (một loại quần lót có khung cong hình chữ C) trong trường hợp này thì hình ảnh của nữ ca sĩ 19 tuổi sẽ không trở nên xấu xí.

{keywords}

Hương Tràm bị chỉ trích nặng nề với màn lộ quần chip vô duyên. Nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi về sự cố này

 

{keywords}

Midu thiếu khôn khéo khi mặc áo lót thông thường trong trường hợp này. Cô nên thay chúng bằng miếng dán ngực sẽ đẹp hơn rất nhiều

{keywords}

Tăng Thanh Hà cũng từng để lộ quai áo kém đẹp

{keywords}

Cựu người mẫu Thúy Hằng và Trúc Diễm tự tố cáo việc chọn nội y sai kích cỡ

{keywords}

Trang Nhung nên sử dụng áo lót quây hoặc miếng dán silicon

{keywords}

Theo chuyên gia, sử dụng trang phục xuyên thấu, mỹ nhân cần cực kỳ khôn khéo và tinh tế trong vấn đề chọn nội y đi cùng

(Theo Khám phá)