Công việc ủi đồ quen thuộc đang dần trở nên chẳng hề dễ chịu chút nào với các bà nội trợ mẫn cán khi họ phải chịu đựng những cơn đau mỏi vai gáy, cổ tay và cuối tháng lại ‘tăng xông’ vì hóa đơn tiền điện.

Một chuyên gia dí dỏm nhận định, lí do ngại ủi đồ gói gọn trong 3 chữ K là Khô - Khó - Khổ. Những chiếc bàn ủi khô truyền thống giờ đây chẳng còn là ‘trợ thủ’ đắc lực của bà nội trợ khi đã trở thành nguồn cơn của sự e ngại rất đàn bà.

Không chỉ nặng trĩu tay, bàn ủi khô còn gây ra tình trạng khó ủi phẳng quần áo, thậm chí gây giòn và bóng mình vải nếu ủi ở nhiệt độ cao do nhiệt độ phân bố trên bề mặt không đồng đều. Đối với một số chất liệu vải đặc biệt, khó ủi: kaki, linen, …, thì bàn ủi khô đành phải “bó tay” chịu trói. Đồng thời nó còn là “thủ phạm” gây ra “cơn cao huyết áp” của hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Thêm vào đó là thời gian ủi đồ lâu, kéo dài khiến bà nội trợ chẳng còn thời gian thư giãn, nghỉ ngơi! Có lẽ đã đến lúc phụ nữ hiện đại nói “tạm biệt” với chiếc bàn ủi khô cũ kỹ và tìm đến với trợ thủ đắc lực hơn - bàn ủi hơi nước thế hệ mới!

{keywords}

{keywords}

Không còn những giờ phút là ủi mỏi mệt nữa, bàn ủi hơi nước Philips thế hệ mới giúp việc ủi phẳng quần áo nhanh hơn - phẳng hơn - tiết kiệm hơn đến 30%. Công suất cao từ 2000W, luồng hơi nước mạnh để có thể lướt êm - ủi phẳng mọi chất liệu vải.

{keywords}
Nên lựa chọn bàn ủi có mặt đế tráng men chống dính giúp bàn ủi trượt tốt hơn, ủi phẳng phiu chỉ trong chớp mắt

{keywords}
Lựa chọn các thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng & chế độ hậu mãi.

{keywords}
Với thời gian tiết kiệm được từ việc là ủi, các bà nội trợ có thêm cơ hội để tận hưởng cuộc sống, chăm sóc cho bản thân và gia đình

Hãy khám phá giải pháp chống khổ khi ủi đồ:

Chia sẻ để nhận quà:
Nếu bạn có những bí quyết thú vị giúp ủi đồ nhanh chóng và tiết kiệm, hãy chia sẻ với chúng tôi qua địa chỉ email: Philips.vnbrand@gmail.com. 05 độc giả có câu chuyện hay và sớm nhất sẽ được nhận quà tặng là 01 bàn ủi hơi nước Philips GC1028. Ghi rõ họ tên, số ĐT và nguồn “vietnamnet.vn”. Tham gia ngay!

Nhân dịp ra mắt dòng bàn ủi hơi nước mới với giá chỉ từ 499.00 đồng, từ ngày 04/08/2014, Công ty Điện tử Philips Việt Nam thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt: tặng ngay 01 áo mưa hoặc 01 mũ bảo hiểm được Philips thiết kế dành riêng. Trong thời gian này, tại một số cửa hàng sẽ diễn ra hoạt động đổi bàn ủi cũ lấy bàn ủi mới với mức giá cùng quà tặng hấp dẫn đối với một số mẫu bàn ủi mới, ngoài ra khách hàng khi mua bàn ủi hơi nước Philips còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn.

Anh Vũ