“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng không chỉ từng bay VietJet mà còn biết cả giờ VietJet bán vé giá rẻ.
 

Đây là tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng nhân dịp sơ kết 7 tháng đầu năm của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet. Đến dự sự kiện còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ đình đám Hồ Ngọc Hà cùng chàng ca sĩ điển trai Kyo York. 

{keywords}

Nói tiếng Việt như dân Sài Gòn chính hiệu, hiểu biết văn hoá Việt Nam và có những quan sát rất tinh tế, Kyo bảo từ năm 2009 đã thường xuyên đi hàng không của Việt Nam và không có ấn tượng gì đặc biệt so với các hãng hàng không trên thế giới mà Kyo từng đi cho tới khi Vietjet cất cánh.

{keywords}


“Hiếm có hãng hàng không nào đem lại cho Kyo nhiều cảm giác sống động đến thế, từ màu sắc của máy bay tới trang phục trẻ trung của tiếp viên tới các chương trình biểu diễn trên máy bay. Tiếp viên của VietJet rất dễ thương và đồ ăn thì ngon. Thức ăn ngon trên máy bay là điều các hãng hàng không khó có thể làm được nhưng VietJet đã làm được điều đó”, Kyo nhận xét.
 
Không “mê” món ăn trên máy bay như Kyo, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ cô thường xuyên là “hành khách giờ chót” của VietJet.
 

  {keywords}


Hà Hồ chia sẻ, “Hà là ca sỹ nhưng cũng là một người mẹ, lịch diễn của Hà thường kết thúc rất muộn và Hà luôn mong ước diễn xong, dù là Hà Nội hay thành phố nào cũng trở về nhà với con và chỉ có những chuyến bay đêm của VietJet đáp ứng được mong mỏi đó của Hà. Hôm nay Hà tới chung vui với thành quả của VietJet và cũng muốn nói lên lời cảm ơn với đội ngũ phi hành đoàn VietJet đã luôn đưa Hà trở về nhà an toàn, vui vẻ”.
 

{keywords}


Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Kyo York thích VietJet, giới showbiz gần đây lựa chọn bay với VietJet ngày một nhiều hơn bởi lịch bay hợp lý, giá vé phù hợp và đặc biệt các chuyến bay vui vẻ, trẻ trung, nhiều sự kiện và quà tặng bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, hình ảnh nghệ sỹ sử dụng dịch vụ cùng mọi người dân, hiện đại và tiết kiệm chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Đây cũng chính là lý do các nghệ sỹ thường rất hào hứng tham gia các sự kiện trên máy bay. VietJet trở thành hãng hàng không “lắm chiêu” với 70 sự kiện được tổ chức trong vòng 7 tháng.
 

{keywords}


Trung bình mỗi tháng VietJet tổ chức 10 sự kiện, nhiều sự kiện đã được công nhận đạt kỷ lục thế giới và Việt Nam như : màn kiss trên máy bay trong chuyến bay khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt, “Chuyến bay mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore” dịp VietJet khai trương đường bay mới TP.HCM - Singapore, kỷ lục “nhảy Flashmob đầu tiên trên tàu bay”…
 
“Mục tiêu của chúng tôi là trở thành hãng hàng không được yêu mến nhất”, ông Lưu Đức Khánh, giám đốc điều hành VietJet chia sẻ và cho biết thêm VietJet đã khởi động chương trình hành động nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng hành khách từ việc tiếp tục nâng cao tỷ lệ đúng giờ, cung cấp thêm tiện ích cho hành khách, chú trọng đẩy mạnh công tác huấn luyện và “văn hoá phục vụ” VietJet. 
 
7 tháng qua, VietJet đã tổ chức 14 chương trình khuyến mãi, trong đó ngoài giảm giá vé, Vietjet còn ưu đãi khách hàng với nhiều quà tặng giá trị như điện thoại đắt tiền, nhẫn kim cương, xe máy, ô tô…và  “mỗi ngày đều có khuyến mãi”.

Trong 7 đầu năm 2014, VietJet đã vận chuyển gần 3 triệu khách hàng, tổng cộng đã vận chuyển 7,4 triệu lượt hành khách, khai trương 6 đường bay mới (3 nội địa, 3 quốc tế), nộp ngân sách gần 350 tỷ đồng.
  
 VietJet đã trở thành sự lựa chọn bay của giới nghệ sĩ. VietJet đang khai thác 22 đường bay trong nước và quốc tế. Mỗi ngày VietJet trung bình có 110 chuyến bay với tỷ lệ lấp đầy (hệ số ghế) đạt 88,7%- 94,56%.
 
 Đặc biệt, độ tin cậy kỹ thuật của VietJet  đạt tới 99,37%. Cất cánh từ cuối năm 2011, VietJet đang đạt tốc độ phát triển tương đương với Air Asia - hãng hàng không giá rẻ tư nhân lớn nhất trong khu vực - ở cùng thời điểm.

Đình Hùng