“Yêu” lần đầu luôn khiến chúng ta hồi hộp, lo lắng với những cảm xúc dâng tràn và đôi khi "yêu" dù không cố ý chúng ta vẫn có thể rơi vào những tình huống ngộ nghĩnh vô cùng khó nói và xấu hổ.

Kỳ vọng quá nhiều

Có thể bạn đã đọc hay nghe về việc tình dục ngọt ngào và thăng hoa ra sao. Điều đó hoàn toàn đúng sự thật, nhưng đừng mong bạn sẽ có được những cảm xúc đó ngay trong lần đầu tiên. Lần quan hệ đầu tiên có thể làm bạn khó chịu và khó xử, thậm chí có thể đau. Bạn có thể không đạt được cực khoái ngay trong lần đầu tiên, nhưng nó cũng sẽ không quá tệ.

{keywords} 

Học theo từ phim người lớn

Chúng ta đều muốn lần đầu trở nên hoàn hảo, nhưng đừng quá kỳ vọng về điều đó. Nếu đó là lần đầu tiên của bạn thì đừng mong anh ấy hành xử như nhân vật nam trong các bộ phim người lớn. Bạn cần thực hành nhiều lần trước khi trở thành một “chuyên gia”. Vì vậy, đừng cố gắng gây ấn tượng, thay vào đó hãy bắt đầu từ những thứ cơ bản.

Ai đó đột ngột mở của phòng

Vì mải thể hiện tình cảm, 2 bạn quên khóa cửa, chẳng may một người thân thiết trong gia đình bạn bất chợt đi vào... Điều này chắc chắn là việc khiến bạn rất xấu hổ. Để tránh được tình huống khó xử này, hãy chắc chắn mọi thứ đã được khóa chặt từ bên trong trước khi "hành động". Điều này cũng giúp tâm lý của bạn thoải mái hơn và hứng thú hơn khi "yêu".

Quên... "áo mưa" trong đó

Khi cả hai quá nồng nhiệt lần đầu có thể khiến bao cao su rơi ra, rồi mắc kẹt bên trong "đường hầm" và không thể lấy ra được. Tình huống này có vẻ dở khóc dở cười nhưng bạn nên bình tĩnh và đi tới bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt để giải quyết vấn đề này tế nhị này nếu không bạn rất có thể sẽ bị viêm nhiễm đường âm đạo đấy!

{keywords} 

Xuất tinh sớm

Thường xảy ra ở những chàng trai quan hệ lần đầu. Nó rất phổ biến ở những người mới lập gia đình, hay lần đầu tiên. Cương cứng sớm là phản ứng mang tính phản xạ có thể tùy thuộc khi một người đàn ông và một phụ nữ đồng thời biết kiểm soát cương cứng. Kỹ thuật co ép hoặc kỹ thuật kết hợp giữa “bắt đầu - dừng lại” có thể hữu ích trong trường hợp này. Vì vậy hãy thật thoải mái tâm lý khi lâm trận và tìm hiểu sách báo thật nhiều với những lần trải nghiệm tiếp theo.

Xuất huyết khi "giao ban"

Có thể do lần đầu quan hệ bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và cả hai đã hơi mạnh tay khi hành động nên xảy ra tình trạng xuất huyết nhẹ. Đừng quá lo lắng, bạn nên chú ý nhẹ nhàng hơn ở những lần sau. Tuy nhiên, nếu tình trạng này vẫn xảy ra, bạn cần đến bác sỹ đế kiểm tra và được tư vấn. Rất có thể bạn đang bị tổn thương thành âm đạo, cửa âm đạo, bệnh lậu, Chlamydia, nấm, viêm lộ tuyến, tiền ung thư hay khối u ở cổ tử cung.

Lần đầu làm chuyện ấy là những điều thiêng liêng và đáng nhớ trong cuộc đời bạn. Đừng quá lo lắng và căng thẳng, hãy thư giãn hết mình để tận hưởng và nhớ cẩn thận với những tình huống dở khóc dở cười trong lần đầu tiên nhé.

(Theo Depplus.vn/MASK)