Bàn tay của tạo hóa đôi khi cũng tình cờ tạo nên những hình hài vô cùng nhạy cảm cho các ngọn núi.

{keywords}

Núi đôi Quản Bạ thuộc địa phận thị trấn Tam Sơn,huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Hai ngọn núi nằm cạnh nhau tròn trịa, đầy quyến rũ trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng. "Núi Đôi" nổi tiếng đã tạo cho thung lũng Quản Bạ một cảnh quan độc nhất vô nhị hết sức hấp dẫn, một "Tòa Thiên Nhiên" giữa lòng thung lũng mang đầy huyền thoại, thu hút du khách gần xa đến chiêm ngưỡng.

{keywords}

Ngọn núi Squaw Teat tại Mỹ với hình dạng hoàn hảo của một bên ngực với đầy đủ núm vú. Đây thường được gọi là "núi một ngực".

{keywords}

Hình ảnh hoàn hảo nhất cho thấy sự tuyệt vời của bàn tay tự nhiên đó là hình dáng núi đôi giống y như thật tại ngọn núi Shuangru - Trung Quốc. Đây là điểm đến của rất nhiều đôi vợ chồng mới cưới để cầu mong sớm có con hoặc mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong cuộc sống.

{keywords}

Cappadocia là thung lũng với những cột đá khá cao với hình thù dễ làm người ta liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Tuy nhiên vẻ đẹp của thung lũng với vô vàn cột đá thẳng đứng chắc chắn không ai có thể phủ nhận.

{keywords}

Hin Yai - Hin Tai có nghĩa là tảng đá ông và đá bà, địa danh này nằm trên hòn đảo Koh Samui của Thái Lan. Đây được xem là tác phẩm thể hiện dương vật và âm vật nữ được tạo nên bởi chính bàn tay của tự nhiên. Những cặp vợ chồng trẻ thường đến đây để cầu mong sớm có con.

{keywords}

Đây là mỏm đá có hình "cô bé" nổi tiếng ở Jamaica. Theo tiếng lóng của người bản địa "pum pum" có nghĩa là con mèo cái.

{keywords}

Ngoài Pum Pum Rock còn có một số tác phẩm của tự nhiên khác cũng thể hiện những hình ảnh tương tự. Công viên đá cuội ở Mỹ với những hình ảnh được cho là tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở.

{keywords}

Hòn đá mẹ tại đảo Koh Samui - Thái Lan.

{keywords}

Hòn đá có hình dương vật nổi tiếng ở công viên Kodachrome State, bang Utah.

{keywords}

Cột đá thẳng đứng này có tên là đá Dương Nguyên, với hình dạng gần giống với bộ phận đặc biệt của nam giới, nằm ở vùng Đan Hà của Trung Quốc.

(Theo Depplus.vn/MASK)