Từ tháng 7/2014 giới trẻ có
thể tham dự nhiều hoạt động hấp dẫn như chơi games trên màn hình lớn công nghệ
tương tác cảm ứng đa điểm và nhận quà đặc biệt... khi tham gia chương trình
"Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới" của Tiger
Đây là chương trình lớn nhất trong năm 2014 được thương hiệu Tiger triển khai
rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí và các kênh kỹ thuật
số nhằm giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới với logo, hình ảnh và
bao bì sản phẩm hiện đại. Mẫu thùng giấy 24 lon và mẫu két nhựa 24 chai
cũng được thay đổi với thiết kế mới.
Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho giới trẻ tại 350 nhà hàng, quán của Tiger. |
Trải nghiệm độc đáo với Thử thách -1 độ C. |
Đồng hành cùng chương trình là ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Ngọc Trai và Nhan Phúc Vinh. Tham gia chương trình các bạn trẻ sẽ được chơi games tương tác trên màn hình lớn miêu tả sống động những thay đổi trong diện mạo mới cùng nhiều trò chơi khác. Nếu may mắn, bạn sẽ được các sao trao tận tay phần thưởng đầy thú vị.
Diện mạo mới của Tiger vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng thượng hạng đồng nhất. |
Chất lượng cao, hương vị đồng nhất giúp loại bia này nhận hơn 40 giải thưởng như Huy chương vàng tại Giải Thưởng Quốc Tế ngành Công Nghiệp Bia diễn ra ở Vương Quốc Anh năm 1998; Huy chương vàng danh giá cho hạng mục bia Lager phong cách quốc tế tại Thế Vận Hội của ngành Bia - Cúp Bia Thế Giới năm 2010. Năm 2013, Tiger được trao Huy chương bạc tại giải thưởng Bia thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục Hương vị thượng hạng của Hiệp hội quản lý chất lượng hương vị thế giới.
Hãy cùng tham gia trải nghiệm và
hoà mình vào sự hứng khởi của những trò chơi tương tác thú vị tại các nhà
hàng/quán của Tiger tại các tỉnh, thành phố theo lịch trình dưới đây: - TP.HCM và các tỉnh miền Đông: Tháng 7/2014 - Khu vực miền trung & miền Nam: Tháng 8/2014 - Hà Nội và Hải Phòng: Tháng 7 - 8/2014 Vui lòng truy cập website www.tigerbeer.com.vn Hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin chi tiết. |
Vũ Minh