Đàn ông không phải ai cũng đủ tinh tế để ăn mặc và phối quần áo sao cho phù hợp với độ tuổi mà không mắc sai lầm trong ăn mặc.

Thời đại ngày nay, vai trò quần áo đối với nam giới cũng vô cùng quan trọng chẳng kém cạnh so với chị em phụ nữ. Bạn có thể học tập các trang tạp chí, đọc blog về thời trang để tìm kiếm các gợi ý style phù hợp cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận ra một số style không còn phù hợp với độ tuổi của mình, hãy đọc các lưu ý dưới đây để tránh cho bản thân những lỗi không đáng có về style nếu bạn có thể.

1.Không nên sử dụng ba lô nếu bạn không còn là một cậu sinh viên

Có thể bạn trông thấy những chàng trai khoác ba lô đi lại trên phố mỗi ngày. Những anh chàng vội vã tới nơi làm việc với chiếc ba lô trên lưng cố gắng cân bằng trọng lượng của mình. Hoặc chẳng khác nào trông giống như người hành khất với ba lô quá cỡ treo xuống tận phần mông của mình.

{keywords}

Hãy tin rằng bạn không muốn hình trông giống như các hình ảnh như vậy trừ khi bạn muốn người khác nhầm mình là một cậu nhóc sinh viên đại học. Sử dụng túi chéo hoặc túi xách sẽ giúp bạn có được cái nhìn chin chắn, sang trọng hơn rất nhiều.

2. Đi giày và thắt lưng đen với quần kaki

Giày đen là item vô cùng quan trọng dành cho đàn ông, nó có thể được ghép với quần tây đen hoặc quần jean. Tuy nhiên một quy tắc mà các chàng phải biết là không nên đi giày đen với quần khaki màu sáng, nếu bạn muốn sử dụng quần khaki hãy đi chúng với giày oxford nau sẫm hoặc đôi giày lười – hai loại giày có thể phù hợp với hầu hết tất cả các loại quần.

3. Đi dép tông với quần jean (đến nơi làm việc)

Đây là lỗi thời trang mà khá nhiều anh chàng mắc phải. Tuy nhiên, nó tồi tệ hơn khi các đấng mày râu đi dép tông với quần âu tới nơi làm việc. Những đôi dép như thế này hoàn toàn được chấp nhận trên bãi biển hoặc nơi bạn đang đi dạo trong khu vườn nào đó để thư giãn nhưng hoàn toàn không nên sử dụng chúng trong không gian văn phòng làm việc. Dép tông cũng có thể chấp nhận được khi bạn kết hợp chúng với quần short, nhưng nếu bạn đang mặc quần jean/chinos/quần short sang trọng thì hãy nên ghép nối chúng với giày da hoặc sandal.

{keywords}

4. Mang giày chạy khi không chạy

Giày chạy thật tuyệt vời vì chúng siêu thoải mái. Tuy nhiên, chúng chỉ có một mục đích duy nhất mà bạn nên sử dụng đó là khi các bạn đang trong quá trình luyện tập chạy. Khi bước chân ra khỏi phòng thể dục vào buổi sáng tốt hơn hết hãy cất những đôi giày chạy vào tủ.

5. Sử dụng tất trắng

Đàn ông không nên đi tất trắng, trên thực tế nó không phù hợp với hầu hết các trang phục dành cho phái mạnh. Nó sẽ thu hút sự chú ý không cần thiết nếu bạn không kết hợp đúng cách với đôi giày và trang phục. Tất đen chỉ nên đi cùng với quần và giày đen. Không nên đi tất đen với quần kaki/ hoặc giày sáng màu.

{keywords}

(Theo Niceguy/MASK)