Từ bức ảnh chụp lén của một người bạn, cặp đôi cùng là nhiếp ảnh gia đã cho ra đời bộ ảnh "nụ hôn nhấc bổng" vô cùng thú vị và lãng mạn.

Vào tháng 3/2010, Kendrick Brinson và David Walter Banks đang ở thung lũng Fire State Par, Nevada cùng nhóm nhiếp ảnh gia thì được một người bạn lén chụp cho một bức ảnh. Đó là một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt lãng mạn khi Banks nhấc bổng Brinson lên khỏi mặt đất và trao một nụ hôn nồng nàn.

Hai tháng sau đó, trong khi đang thực hiện một dự án ở Lebanno, Kansas, cặp đôi cùng là nhiếp ảnh gia quyết định tái hiện lại bức ảnh độc đáo mà người bạn đã chụp hộ trước đó. Để chụp được những bức ảnh này, hai nhiếp ảnh gia người Mỹ đã đặt chế độ hẹn giờ tự động cho máy ảnh và tạo tư thế. Sau đó, họ tiếp tục chụp tư thế "nụ hôn nhấc bổng" ở tất cả những nơi đặt chân đến như một cách để ghi lại nhật ký tình yêu của mình.

Brison và Banks gặp nhau trong một lớp học báo ảnh tại Đại học Georgia. Sau khi tốt nghiệp, họ giữ liên lạc và trò chuyện qua mạng dù làm cho 2 tờ báo khác nhau.

"Cô ấy đã tán tỉnh và lôi cuốn tôi", Banks kể lại. Và họ bắt đầu yêu nhau rồi kết hôn vào năm 2012. Do đều là phóng viên ảnh, họ đã kết hợp để mở công ty chuyên về ảnh quảng cáo.

Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch tới nhiều nơi như Puerto Rico, Mexico, Colorado, Atlanta, California để ghi lại những khoảnh khắc thú vị cho bộ ảnh này.

{keywords}

"Cả hai chúng tôi đều bị mê hoặc. Bức ảnh thực sự rất đẹp với hậu cảnh là cánh đồng lúa mỳ với màu xanh bạt ngàn", Brinson chia sẻ.


{keywords}

Brinson và Banks ở Atlanta năm 2013


{keywords}

Cặp đôi đã cùng nhau du lịch tới Puerto Rico, Mexico, Colorado, Atlanta, California và ghi lại khoảnh khắc "nụ hôn nhấc bổng".


{keywords}

"Những bức ảnh đại diện cho tình yêu của chúng tôi cùng các sự kiện quan trọng trong cuộc sống", cặp đôi chia sẻ.


{keywords}

Ở Cabazon, California


{keywords}

Bộ ảnh cũng cho thấy đam mê của cặp đôi với nhiếp ảnh, khám phá và người bạn đời của mình.


{keywords}

California tháng 12/2013.


{keywords}

Hầu hết các bức ảnh đều do cặp đôi tự chụp nhờ chế độ hẹn giờ.


{keywords}

Cặp đôi chụp ảnh tại Puerto Rico năm 2011, trước khi kết hôn.


{keywords}

Bức ảnh kỷ niệm ngày cưới ở Malibu vào tháng 5/2014.


{keywords}

"Nụ hôn nhấc bổng" chụp trên một dòng sông gần trang trại gia đình Brinson ở Georgia.


{keywords}

Tư thế hôn "kinh điển" của cặp đôi bên bãi biển California.


{keywords}

Bên công trình nghệ thuật điêu khắc Cadillac Ranch.


{keywords}

"Chúng tôi muốn khi đến 50 tuổi vẫn được chụp những bức ảnh như thế này", Banks chia sẻ.


(Theo Trí thức trẻ)