Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh được coi là hình mẫu lý tưởng của nhiều gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau nhiều đồn đoán, sáng ngày 17/4, cặp đôi công bố đã ly hôn và chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống.

Thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi tài sắc vẹn toàn hiếm hoi của làng giải trí.

Không chỉ được biết đến là cặp vợ chồng tài sắc vẹn toàn, Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn còn là biểu tượng thanh lịch của làng thời trang Việt. Sự xuất hiện của cặp đôi luôn để lại dấu ấn sâu đậm về gu thời trang tinh tế, cũng như tính thẩm mỹ cao thông qua những set trang phục đồng bộ và hợp xu hướng.

{keywords}

Thời gian đầu khi mới tham dự các sự kiện showbiz, cặp vợ chồng vàng đã rất chỉn chu trong cách chọn trang phục đồng bộ. Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc váy chiffon sang trọng. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn lịch lãm với bộ vest đen.

Khi tham dự buổi ra mắt phim Lấy chồng người ta, nữ diễn viên và chồng doanh nhân thường chọn cách mix trang phục theo quy luật ''chìm nổi''. Trong khi Trương Ngọc Ánh nổi bật với chiếc váy ôm gam màu cam, thì ông xã của nữ diễn viên lại chọn gam màu trầm lịch lãm.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh gây chú ý với trang phục gợi cảm và đôi guốc ton-sur-ton. Cô tự tin hơn khi có chồng điển trai hộ tống trong các hoạt động của làng giải trí.

{keywords}

Tháng 3/2013, nữ diễn viên tiếp tục phát huy gu thời trang sang trọng, lịch lãm khi sánh đôi cùng ông xã ở Hà Nội. Trương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm màu trơn, trễ vai áo gợi cảm. Trần Bảo Sơn lại bảnh bao với bộ vest tông màu xanh hợp xu hướng. Anh tỏ ra tinh tế khi mặc áo sơ-mi đồng màu với váy của bà xã.

Tại sự kiện lễ trao giải Cánh diều vàng 2012, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tiếp tục khiến nhiều người xem ngưỡng mộ về hình ảnh tinh tế và sang trọng. Lần này, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông khá duyên dáng với mẫu váy tối giản, tông màu xanh, phù hợp thời điểm mùa hè. Trong khi đó, nam diễn viên Giao lộ định mệnh rất lịch lãm với vest bộ có điểm nhấn nơ tại cổ áo.

Trương Ngọc Ánh từng cho biết, cô là người quyết định phong cách thời trang của hai vợ chồng. Nữ diễn viên tốn nhiều thời gian chuẩn bị trang phục để cả hai toát lên sự đồng bộ, ăn ý trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ sự chu đáo này, cặp đôi luôn để lại sức ảnh hưởng nhất định về phong cách sang trọng bậc nhất. Trong ảnh, Trần Bảo Sơn trung thành với vest thanh lịch, còn bà xã anh thay đổi gu ăn mặc với quần lưng cao và áo lụa nữ tính.

{keywords}

Cặp đôi vàng của showbiz trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc dành cho giới doanh nhân dịp cuối năm 2013. Trương Ngọc Ánh khoe chân thon gợi cảm trong mẫu váy xẻ cao màu trắng tinh khôi. Cô tự tin đứng cạnh ông xã diện vest đen lịch lãm.

Gu thời trang sang trọng của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn 8

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều yêu thích tông màu đen - trắng. Trong ảnh, nam diễn viên chọn cho mình vest đen, cà vạt trắng đồng điệu với chiếc đầm đen điểm nhấn là đường nhún tông trắng của người đẹp.

Năm 2012, Trần Bảo Sơn thường xuyên tháp tùng bà xã dự sự kiện. Nữ diễn viên khá thanh thoát với chiếc đầm tông xanh, còn ông xã cô bảnh bao trong bộ vest kẻ sọc.

{keywords}

Trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ trung với mẫu váy họa tiết mùa hè, Trần Bảo Sơn lịch lãm kết hợp vest cùng quần jeans sáng màu. Cách ăn vận này khiến anh trẻ trung và cá tính hơn nhiều.

Diện váy tông đen may từ chất liệu ren hợp mốt, Trương Ngọc Ánh nổi bật khi sánh bước cùng chồng tới show thời trang thu đông 2012 tại TP.HCM.

{keywords}

Cặp đôi lại một lần diện đồ ton-sur-ton ấn tượng tại một sự kiện cuối năm 2012. Người đẹp gốc Hà thành tinh tế với trang phục hàng hiệu, hợp xu hướng. Còn nam diễn viên tay ngang không kém cạnh về độ nổi bật khi diện bộ vest họa tiết chìm.

Cả hai cùng chọn tông màu đen khi đến ủng hộ một thương hiệu thời trang ra mắt dòng sản phẩm mới.

Cả hai xuất hiện nổi bật với độ tinh tế về phong cách thời trang. Trương Ngọc Ánh diện bộ cánh ánh kim sang trọng, còn Trần Bảo Sơn lịch lãm với vest đen, áo sơ-mi trắng.

{keywords}

Cặp vợ chồng đẹp đôi khi cùng chọn gam màu hợp tông. Trương Ngọc Ánh trung thành với trang phục tối giản màu sắc, còn Trần Bảo Sơn diện lại mẫu vest mà anh từng mặc khi sóng bước cạnh bà xã. Thời gian này, dư luận bắt đầu xuất hiện những tin đồn về hôn nhân rạn nứt của cặp đôi vàng. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hương gia đã lên tiếng phủ nhận.

Không chỉ chăm lo trang phục cho chồng, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông còn rất chăm chút váy áo cho con gái Bảo Tiên. Công chúa nhỏ của cặp đôi luôn dễ thương và đáng yêu khi xuất hiện cạnh bố mẹ.

{keywords}

Hình ảnh sang trọng, lịch lãm của gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh thường được các tạp chí khen ngợi. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh duyên dáng và nữ tính với mẫu váy mùa hè gam trắng tinh khiết, con gái Bảo Tiên diện đầm đỏ nổi bật. Trần Bảo Sơn chọn vest đen nam tính. Anh không quên tạo điểm nhấn là chiếc khăn màu đỏ trên ngực áo.

{keywords}

Lần này, gia đình cặp đôi vàng khá đồng bộ về phong cách trẻ trung. Nữ diễn viên ngọt ngào trong mẫu váy hồng đơn giản. Ông xã doanh nhân của người đẹp diện vest ca-rô hiện đại. Trong khi đó, bé Bảo Tiên đáng yêu với mẫu váy nhung mùa hè.

{keywords}

Hình ảnh gia đình hạnh phúc, ấm áp được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Khi xuống phố, gia đình Trương Ngọc Ánh cũng khá đồng bộ về màu sắc trang phục. Cặp vợ chồng cùng diện màu trắng để con gái nổi bật với tông màu hồng dễ thương.

{keywords}

Trong những chuyến du lịch, họ cũng rất đồng bộ về trang phục và màu sắc.

(Theo Zing)