Chồng tôi hay dùng miệng khi chăn gối. Ái ngại vì vấn đề vệ sinh và sự “khổ cực” của ông xã, tôi nhiều lần muốn can chồng nhưng vẫn còn lấn cấn…

M. Mỹ (TP.HCM)

Không phải không có những ông chồng chẳng nề hà khó nhọc, sạch dơ vì chuyện chăn gối, nhưng với số đông thì sự thể có thể trần trụi hơn: “nếu động tác ái ân chẳng lợi ích gì cho ông thì hẳn ông chẳng màng nai lưng ra làm”.

Động tác “đường miệng” được các ông dùng chủ yếu trong “khúc dạo đầu” hoặc bất kỳ khâu nào của cuộc yến oanh. Nhiều ông xem nó là cánh tay phải giúp ông nâng mức khoái cảm cho người dưới gối. Với mấy ông chồng lười, mắc khuyết điểm khó cương, dễ xìu, xuất tinh sớm…, đây còn là phương tiện đỡ đần nặng nhọc (tất nhiên còn có các ngón tay).

Chẳng hạn, khoái cảm có được từ kích thích âm vật của phụ nữ (được xem một chín một mười với món quà tình dục chính quy) hoàn toàn có thể gặt hái bằng cái lưỡi thạo việc của lang quân. Hiển nhiên, màn “công phu” này còn có thể thi triển nhiều nơi trên cơ thể phái đẹp, đặc biệt là chóp nhũ hoa, mặt trong đùi, bụng dưới, thậm chí gáy, ngón tay, ngón chân… Với những quý bà, quý cô khô hạn thì “đường miệng” còn là một công cụ đắc lợi. Nhiều phụ nữ mắc nạn, thang thuốc hoài không khỏi, chỉ cần ông xã chịu khó thì mây mù tan ngay.

{keywords} 

Như đã nói, việc của cái lưỡi thì mấy ngón tay dư sức làm, nhưng tài nghệ “không xương nhiều đường lắt léo” rõ ràng ăn đứt mấy ngón tay trơn tuột, lạnh lẽo, khô khốc. Chưa nói nó còn mang đến một kiểu khoái cảm “hàng độc” khi các bà cảm nhận sự lăn xả, vồ vập, “ăn tươi nuốt sống” của người đàn ông ở nơi nhạy cảm nhất của cơ thể.

Nãy giờ chỉ mới bàn cái lợi của bà, như đã nói, chính các ông cũng rủng rỉnh không kém từ cú đầu tư của mình. Không chỉ là khoái lạc có được sự đa dạng ái ân, từ cảm nhận xác thịt tinh tế, nó còn trực tiếp mang lại khoái cảm, thậm chí khoái cực, cho người bỏ công. Quan sát vẻ say sưa khi ông dụng công, hẳn các bà sẽ có thêm cơ sở tin rằng ông thật sự đang “làm tình” bằng đường miệng. Thêm bằng chứng: với những quý ông kiếm “bạc tỷ” bằng “ba tấc lưỡi” thì vấn đề vệ sinh, chân lấm tay bùn chẳng xi-nhê gì.

Có vẻ “động tác đường miệng” đã tìm được tiếng nói nặng ký trong chuyện vợ chồng của bạn. Làm khó nó hẳn gây thiệt đơn thiệt kép cho đôi bên, nếu không nói có phần… nhẫn tâm với nguồn vui của lang quân. Ngoài ra, hẳn chính bạn cũng nhận ra mình cũng có “đồng ra đồng vào” trong những giọt mồ hôi của chồng, nếu không, hẳn bạn đã bàn ra hay cấm cửa từ lâu.

Việc cần làm là giảm thiểu thiệt hại cho chồng, nếu muốn. Ngại sạch dơ, bạn nên tăng cường vệ sinh. Rà soát và điều trị dứt bệnh phụ khoa nếu có. Việc phong quang lông vùng sinh dục cần cân nhắc, bởi sự hiện diện của chúng cũng là một nét hấp dẫn dục tình với đàn ông, nên giải tỏa trắng chúng có khi đổ sông đổ biển cả hũ vàng đáng tiếc. Đừng quên chăm sóc cả ở những vị trí thường được lang quân dụng công khác như chóp nhũ hoa, bụng dưới, trong đùi...

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

(Theo PNO)