Chúng giúp bạn sống sót qua một mùa hè oi bức với một vẻ sang trọng, thanh lịch tuyệt đối.

Lại một lần nữa, chúng tôi xin nhắc lại với bạn: Mùa hè đã về. Chẳng mấy chốc nữa thôi, bạn sẽ phải cất hết đống áo dài tay vào tủ và chỉ muốn làm bạn với váy vóc. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều váy để chắc rằng bạn có thể xinh tươi 24/7 trong mùa hè này. Và nếu bạn vẫn không biết mình sẽ phải mua váy gì cho hợp với xu hướng năm nay thì hãy để chúng tôi chỉ ra điều đó giúp bạn nhé.

1. Váy hoa nhã nhặn

Bạn cần tới công sở và muốn diện một chiếc váy hoa, nhưng tất nhiên váy hoa khi tới công sở hoặc đi gặp khách hàng sẽ rất khác so với những chiếc váy hoa rực rỡ đặc trưng của mùa hè. Đó là lúc bạn cần hơn hết những chiếc váy hoa nhã nhặn. Đó là những chiếc váy với thiết kế tôn dáng, mang họa tiết hoa nổi bật nhưng sang trọng và hài hòa, nhấn nhá cho nét quý phái, đẳng cấp của người mặc thay vì chỉ mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính như váy hoa bình thường. Với kiểu váy hoa này, công sở mùa hè trở nên ngọt ngào, tươi mới hơn mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp vốn có.

{keywords}

2. Shirtdress

Chắc chắn, bạn cần một chiếc shirtdress trong tủ quần áo của mình vào mùa hè này. Chúng nhẹ nhàng, đơn giản, mát mẻ và tuyệt đối thanh lịch, chúng có thể theo bạn đi mọi nơi. Để chọn shirtdress đi làm, bạn có thể tìm cho mình những kiểu shirtdress có chất liệu cứng một chút và phối chúng với giày cao gót. Khi đi chơi, bạn hãy chọn những chiếc shirt dress có chất liệu mỏng, nhẹ và kiểu dáng họa bát, bồng bềnh hơn rồi phối cùng sandal hoặc một đôi kitten heels.

{keywords}

3. Váy denim

Thay vì ních người mình trong chiếc quần jeans, tại sao bạn không thử "đổi gió" với váy denim nhỉ? Chiếc váy denim mang đến cho người mặc một vẻ đẹp thật trẻ trung và có phần nghịch ngợm, bạn sẽ thấy mình như tươi mới hơn, cá tính hơn khi khoác lên mình chiếc váy đơn giản đấy. Không những vậy, váy denim thường có kết cấu suông giúp tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc, chất vải thô cũng giúp đẩy xa những cơn oi nóng mùa hè. Một lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô của đất nước nhiệt đới, phải không?

{keywords}

4. Váy họa tiết ấn tượng

Chẳng có cuộc vui nào lại có thể thiếu đi những chiếc váy họa tiết ấn tượng, đặc biệt là vào mùa hè. Liệu còn gì vui mắt hơn việc ngắm nghía những mảng màu rực rỡ xuất hiện dưới ánh nắng chói chang? Bạn không chỉ có thể mặc chúng đi chơi, đi dạo phố mà chỉ cần một vài thay đổi nhỏ với phụ kiện, bạn sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo để cùng mặc tới party buổi tối. Khi đi làm, bạn có thể khoác thêm một chiếc blazer trơn màu ở ngoài hoặc đi một đôi giày cao gót trơn để tạo sự thanh lịch, điềm đạm.

{keywords}

5. Váy gingham

Họa tiết gingham vẫn tiếp tục khiến các quý cô điên đảo và chính vì thế, chẳng lý do gì mà bạn lại không sắm cho mình một chiếc váy gingham trong mùa hè này. Cá tính, thanh lịch, cổ điển và có gì đấy rất hay ho, chắc chắn váy gingham sẽ là một bổ sung đáng giá cho tủ quần áo của bạn đấy.

{keywords}

6. Váy ren

Chúng ta đang nói tới trang phục mùa hè và chắc chắn, chúng ta không thể quên nhắc đến ren. Ren là chất liệu của mùa hè, là nét duyên dáng, quyến rũ và sự thanh lịch của mùa hè. Những chiếc váy ren tha thướt, mềm mại như khiến cái nắng hè dịu đi trông thấy. Năm 2014 này, tiếp tục là những mẫu ren cầu kỳ với gam màu sáng, kiểu dáng nữ tính lên ngôi và chinh phục phái đẹp. Và công bằng mà nói thì, còn gì tuyệt hơn là những tấm váy ren trong suốt, điệu đà, ngọt ngào tung bay trong gió?

{keywords}

7. Váy xếp ly

Nếu bạn cần chút ngọt ngào và nữ tính cho mùa hè này, đừng quên sắm một chiếc váy xếp ly cho mình nhé. Nét duyên dáng, điệu đà mà vẫn rất hiện đại của váy xếp ly khiến tủ quần áo mùa hè trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

{keywords} 

8. Váy bèo nhún

Đừng nghĩ bèo nhún đã lỗi mốt, lạc thời. Suy nghĩ đó chỉ tồn tại được cho đến khi bạn nhìn thấy những mẫu váy bèo nhún của năm nay. Điệu đà nhưng không sến sẩm, sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế và đơn giản, chúng sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật mà chẳng cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Váy bèo nhún của năm nay sẽ có gam màu thanh nhẹ, kiểu dáng đơn giản và những đường bèo nhún nhẹ nhàng ở diềm tay, diềm váy, chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn mặc đi chơi và cả đi làm trong những ngày oi bức nhất.

{keywords}

9. Váy maxi

Váy maxi là kiểu váy cơ bản của mùa hè, tất cả chúng ta đều biết điều này. Với chất liệu mỏng, nhẹ, váy maxi giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi khoác lên mình. Chưa kể đến những hiệu ứng "kéo dài" chân tuyệt vời mà váy maxi mang tới cho những cô nàng có vóc người thấp bé nữa. Và tất nhiên, phải kể đến cả nét nữ tính pha lẫn sự phóng khoáng, tự do mà váy maxi thổi vào phong cách người mặc. Nó xứng đáng là một chiếc váy hoàn hảo cho mọi dịp vào mùa hè!

{keywords}

10. Váy trắng

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất: Váy trắng. Đừng bao giờ kết thúc cuộc shopping mùa hè của mình mà thiếu đi một chiếc váy trắng. Vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch, hiện đại và vẫn thật nữ tính của váy trắng chính là thứ mà bạn luôn cần xuyên suốt mùa hè. Bởi vậy, hãy yên tâm rằng khi bạn rút ví ra đầu tư cho một chiếc váy trắng, cả mùa hè của bạn đã được bảo đảm.

{keywords} 

(Theo Trí Thức Trẻ)