Làm chủ được nghệ thuật thu hút tình cảm đối phương, bạn sẽ có được bất kỳ ai mình muốn.

1. Bắt lấy ánh mắt của anh ấy

Một trong những cách tốt nhất để đối phương biết bạn quan tâm đến họ và “có thể tiếp cận được” là giao tiếp bằng ánh mắt trong phòng. Đừng nhìn chằm chặp, chẳng ai thích kiểu soi khó chịu thế, hãy để cho ánh mắt của bạn long lanh vừa phải để thiết lập một sự kết nối rõ ràng.

2. Cười

Trong số những chiêu trò nhằm tán tỉnh nhau, không gì quyền năng hơn một nụ cười ấm áp mời gọi và khó cưỡng.

{keywords} 

3. Nói “chào anh”

Ngay cả những người nhút nhát nhất vẫn có thể thực hiện cách này. Chỉ đơn giản là nói lời chào khi bạn đi ngang qua, với nụ cười thân thiện.

4. Kỳ vọng phải thực tế

Bạn đang cố gắng thu hút cảm tình của đối phương, từ đây đến hôn nhân còn rất xa cho nên hãy thực tế với những kỳ vọng của mình, đừng gắn những chỉ tiêu quá cao như thế bạn đang tìm kiếm một người chồng/ người vợ.

5. Đừng nghĩ quá nhiều

Tất cả mọi người khi gặp đối tượng mình thích đều trở thành những kẻ cả nghĩ. Họ lo lắng đến ám ảnh về mọi thứ, từ việc trông mình như thế nào, liệu cuộc hẹn hò tối nay có hoàn hảo không… Đừng cân nhắc quá nhiều, cứ lao vào đi đã.

6. Đừng đánh giá quá sớm

Bạn không nên loại bỏ đối phương ngay chỉ vì một thiếu sót rất nhỏ của họ. Lần hẹn đầu cả hai đều lúng túng, nên nếu anh ấy có nói hay làm gì khiến bạn có cảm giác về sự thiếu hoàn hảo, hãy cho anh ấy và cả bạn thêm cơ hội, tiếp tục chuyện trò, biết đâu bạn sẽ tìm kiếm được ở anh ấy vài điểm khác thú vị thì sao.

7. Ngả người về phía trước

Hãy dùng ngôn ngữ cơ thể để ra dấu cho người kia biết bạn có hứng thú với họ. Cởi mở và sẵn sàng hết mức!

8. Nhìn rồi lại nhìn

Một khi đã thấy mục tiêu bạn thích qua căn phòng, hãy bắt lấy ánh nhìn của họ khi bạn rảo bước chân, ngó đi chỗ khác, rồi lại đưa ánh mắt trở lại. Đối phương sẽ hiểu họ thu hút được sự quan tâm của bạn rồi.

(Theo MSN/Dân trí)