Chỉ vì tự ti về chiều cao khiêm tốn mà nhiều bạn gái đã tốn không ít thời gian cho việc chọn trang phục. Cùng "make over" và mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn.

Với mục đích giúp các cô gái trẻ đang lúng túng trong việc chọn cho mình một phong cách thời trang vừa có chất riêng, vừa hợp xu hướng, chúng tôi sẽ giúp các bạn make-over (thay đổi diện mạo) của bản thân. Hà Thư là sinh viên Đại học RMIT tại TP.HCM. Cô thường hay tự ti về chiều cao nấm lùn cũng như phong cách thời trang nhàm chán của mình. Chính vì thế, cô rất vui khi được ê-kíp tư vấn về hình ảnh và trực tiếp giúp cô "lột xác". Chỉ sau 2 tiếng chọn trang phục, make-up và chụp ảnh, chúng ta đã có được một Hà Thư cá tính và sành điệu hơn như những hình ảnh dưới đây.

{keywords}

Sau khi thay đổi kiểu tóc từ cột lên cao lòa xòa sang kiểu uốn nhẹ cùng tông trang điểm trẻ trung với son môi màu cam phớt nhẹ, ê-kíp đã chọn cho Hà Thư những bộ cánh phù hợp. Hà Thư chia sẻ, cô yêu thích nét cá tính nhưng cũng e ngại việc thể hiện bản thân trước nhiều người. Chính vì thế, stylist chọn cho cô một chiếc váy thun pha sheer xuông dài có cấu trúc phân khúc kết hợp với giày bánh mì. Đây là set trang phục giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao. Bộ cánh cùng chiếc áo da cũng giúp Hà Thư thể hiện được bản thân là một cô cái cá tính, hợp thời trang nhưng vẫn không quá táo bạo. ​​​

{keywords} 

Màu đen là màu các fashionista trên thế giới không thể bỏ qua, vì vậy, khi diện cả cây đen sẽ giúp bạn bí ẩn hơn trong mắt người nhìn. ​

Sheer là chất liệu không thể bỏ qua trong mùa xuân hè năm nay. Ở trang phục thứ hai, stylist kết hợp áo thun sheer xuyên thấu với quần shorts cạp cao. Trang phục tông màu pastel mang đến cho Hà Thư một vẻ ngoài tươi trẻ và đầy tự tin.

{keywords}

Màu đen tiếp tục được lựa chọn để tôn nét cá tính mạnh mẽ của Hà Thư với một chiếc váy đen xuông pha sheer khác nhưng có họa tiết nổi bật. Khi kết hợp với nón fedora và phụ kiện kính mát, Hà Thư có vẻ ngoài nổi loạn, khác hẳn với hình tượng ban đầu.

Set đồ cùng hình ảnh mới giúp Hà Thư chất hơn phong cách thường ngày.

{keywords}

Hà Thư chia sẻ, cô là một người rất rụt rè trong việc thể hiện bản thân trước đông người, cũng như rất e dè khi tạo dáng trước ống kính. Trong buổi chụp ảnh, ê-kíp chỉ chọn những tạo dáng đơn giản để cô thể hiện được cá tính của mình.

{keywords}

{keywords}

Hà Thư cho biết, sắp tới, cô sẽ thay đổi dần phong cách thời trang theo những lời tư vấn của ê-kíp, để trở thành một fashionista trong mắt bạn bè.

(Theo Zing)