Bạn trai em đổ rất nhiều mồ hôi khi quan hệ, có phải như vậy tinh trùng sẽ yếu phải không?

Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Em năm nay 24 tuổi, đã có bạn trai. Chúng em cũng đã quan hệ tình dục với nhau. Mọi chuyện khá ổn ngoại trừ việc khi quan hệ bạn trai hay bị tiết ra mồ hôi rất khó chịu. Người anh ấy cứ nhớp nháp có cảm giác rất bẩn. Em nhiều khi mất hứng cũng vì chuyện đó. Mùi mồ hôi cũng rất chua. Có phải bạn trai em bị bệnh gì hay không mà lại như vậy?Có phải người bị ra nhiều mồ hôi như vậy thì tinh trùng yếu, ảnh hưởng tới sinh sản không? Có cách nào giúp bạn trai em không? Cứ thế này em rất ngại gần gũi bạn trai và lo sợ cho tương lai. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Khi quan hệ tình dục, cơ thể tiết ra mồ hôi là do hưng phấn, các mạch máu lưu thông, hoạt động nhiều nên tuyến mồ hôi tiết ra nhiều. Nó là hiện tượng sinh lý rất bình thường.

{keywords}

Việc tinh trùng khỏe hay yếu, số lượng nhiều hay ít không phụ thuộc vào vấn đề bạn trai em có bị ra mồ hôi hay không. Hai việc đó hoàn toàn không liên quan gì đến nhau cả. (Ảnh minh họa)

Người ta thường ví quá trình quan hệ như một cuộc chạy marathon mà khi người nam giới xuất tinh xong thì giống như vừa chạy 25 dặm về đích vậy. Do đó khi quan hệ nam giới sẽ mất nhiều năng lượng và toát mồ hôi là điều hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, việc tinh trùng khỏe hay yếu, số lượng nhiều hay ít không phụ thuộc vào vấn đề bạn trai em có bị ra mồ hôi hay không. Hai việc đó hoàn toàn không liên quan gì đến nhau cả.

Khi quan hệ, nếu như em muốn tránh việc anh ấy tiết ra nhiều mồ hôi khó chịu thì nên tạo không khí thoáng mát khi quan hệ như bật quạt hay hạ điều hòa xuống nhiệt độ thấp để khi quan hệ anh ấy không bị tiết mồ hôi quá nhiều.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)